Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bakayoko chính thức cập bến Chelsea vào ngày mai

Thứ Năm 13/07/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo RMC của Pháp, tiền vệ Tiemoue Bakayoko sẽ chính thức gia nhập Chelsea vào ngày mai.

 

Thương vụ tiền vệ Tiemoue Bakayoko đến Chelsea đã được đồn đoán từ lâu, thậm chí The Blues đã cử người đến Pháp đàm phán nhưng vẫn chưa chính thức được thông qua. Nhưng theo RMC, thương vụ này sắp đến hồi kết. Cụ thể, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 22 tuổi, họ cũng đã chốt giá chuyển nhượng với đội bóng Công quốc. Nguồn tin từ tờ báo của nước Pháp cũng cho rằng, vào ngày mai ngôi sao sinh năm 1994 sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng nước Anh.
Tien ve Tiemoue Bakayoko toi Chelsea vao ngay mai hinh anh
Tiemoue Bakayoko sắp thành người của Chelsea
Thực ra Chelsea đã thông qua những điều khoản cá nhân với tiền vệ Bakayoko từ khá lâu. Cụ thể, họ sẽ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 22 tuổi, ở Stamford Bridge anh sẽ hưởng lương 180.000 bảng/tuần. Song mức phí chuyển nhượng với Monaco là điều cản trở thương vụ này. Việc M.U nhập cuộc khiến The Blues phải tăng tốc trong việc đưa về cầu thủ người Pháp. Đội bóng thành London chỉ chấp nhận trả tối đa 35 triệu bảng, song sức ép từ phía M.U cùng với sự cứng rắn từ phía Monaco khiến Chelsea phải bỏ ra tới 39 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1994.
Chelsea đặt giá 70 triệu bảng cho Aubameyang
Thất bại đau đớn trong thương vụ Romelu Lukaku buộc nhà ĐKVĐ nước Anh phải đẩy nhanh tiến trình đàm phán những mục tiêu khác và bạo chi vì tiền đạo 28 tuổi...
Tiemoue Bakayoko của Monaco sẽ là tân binh khủng thứ hai của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, trước đó họ cũng chính thức có được Antonio Rudiger của Roma với giá 34 triệu bảng. Với sự có mặt của Bakayoko, The Blues sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Matic. Inter và M.U đang là những đội bóng muốn có cầu thủ người Serbia. Bản thân cầu thủ này muốn đoàn tụ cùng Mourinho ở Old Trafford nhưng M.U chỉ chấp nhận trả có 22 triệu bảng, trong khi đó Chelsea muốn ít nhất 30 triệu bảng từ thương vụ này.
Tien ve Tiemoue Bakayoko toi Chelsea vao ngay mai hinh anh 2
 Bakayoko đến Chelsea vào ngày mai
Sau khi đưa về Bakayoko, Chelsea sẽ tiếp tục đưa về thêm những mục tiêu mới. HLV Conte mới chỉ hoàn thành có 50% công việc của mình ở Hè này, ông đang cố gắng đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp và một hậu vệ trái chất lượng. Morata và Sandro là hai mục tiêu mà vị chiến lược gia người Italia muốn đưa về nhất, nhưng để có bộ đôi này The Blues sẽ phải chi ra tối thiểu 130 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X