Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cục nợ” của Chelsea quyết tâm bám trụ ở lại Milan

Chủ Nhật 18/11/2018 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko tự tin mình chuẩn bị hồi sinh trong màu áo đội bóng nước Ý.

Sau năm đầu tiên gây thất vọng cùng cực ở Stamford Bridge, Tiemoue Bakayoko nhanh chóng phải ra đi khi Chelsea có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện trong mùa hè 2018. Tiền vệ 24 tuổi người Pháp có cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở AC Milan, nhưng rồi dường như anh lại đang tiếp tục phung phí nó với những màn trình diễn thảm họa của mình ở San Siro.

Tiền vệ Bakayoko hồi sinh ở AC Milan hình ảnh
Tiền vệ Bakayoko hồi sinh ở AC Milan?

Mùa giải mới đã trôi qua được hơn ba tháng mà Bakayoko mới chỉ chơi đúng hai trận cho AC Milan, với HLV Gennaro Gattuso thậm chí cay đắng thừa nhận rằng cậu học trò tân binh thuộc dạng “khó đào tạo về mặt chiến thuật”. Ấy vậy mà từ trước tới giờ, cựu tài năng Monaco vẫn tỏ ra tương đối tự tin vào khả năng hồi sinh trở lại và chiếm một chỗ đứng quan trọng trong màu áo đội bóng nước Ý.

Sau khi được người đại diện thay mặt, mới đây thì đích thân Bakayoko đã lên tiếng phát biểu: “Tôi không vội vàng, cứ kiên nhẫn từ tốn bước từng bước một, ý thức mọi chuyện cũng sẽ chẳng dễ dàng gì. Dù sao tôi nghĩ rằng mình vẫn đang có những tiến bộ không ngừng trận này qua trận khác và mọi chuyện sẽ chỉ tiến triển khả quan như thế này trong thời gian tới.”

“May mắn cho tôi là sự thân thiết và giúp đỡ tận tình của mọi người đồng đội nơi đây, đặc biệt là Franck Kessie. Không chỉ các cầu thủ, tôi cũng có mối quan hệ tốt đẹp với HLV Gattuso cũng như ban lãnh đạo, bao gồm Leonardo và Maldini. Chính vì sự tin tưởng của họ mà tôi cũng tự tin thể hiện mình hơn trên sân tập cũng như trong thi đấu.”

“Giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều so với ngày mới đến Milan rồi, cũng như thấu hiểu chiến thuật đội bóng và vị trí thi đấu của mình tốt hơn. Tôi mới chỉ 24 tuổi thôi và vẫn còn cả chặng đường dài phía trước để hoàn thiện bản thân mình và trở thành một cầu thủ xuất sắc.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X