Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Baines và Fellaini đang "lung lay" trước sự mời mọc của Man Utd

Thứ Năm 22/08/2013 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Martinez của Everton thừa nhận rằng những lời đề nghị mà M.U dành cho Leighton Baines và Marouane Fellaini đã vượt qua khỏi tầm kiểm soát của ông. Cựu HLV của Wigan cũng xác nhận rằng bộ đôi ngôi sao của Everton đang bị “lung lay” trước lời mời mọc của M.U.

 

Ngay sau khi rời Everton để thay thế Sir Alex Ferguson dẫn dắt M.U, HLV David Moyes đã không giấu diếm ý định được tái hợp với hai cậu học trò cưng là Baines và Fellaini ở sân Old Trafford. Để chiều lòng Moyes, các nhà ĐKVĐ nước Anh đã gửi rất nhiều lời đề nghị tới Everton để chiêu mộ bộ đôi này nhưng chưa thành do đội bóng thành phố Cảng rất kiên quyết giữ chân các trụ cột của mình.

Tuy vậy, chiến dịch “mưa dầm thấm lâu” của M.U cũng đã bắt đầu có tác dụng khi Baines và Fellaini đang dần bị dao động, cho dù họ vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp trên sân cỏ.

“Mọi thứ đã vượt qua tầm tay của tôi. Những tin đồn chuyển nhượng đang ảnh hưởng tới đầu óc của các cầu thủ. Nhưng họ vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp. Tôi không thể tự hào hơn về sự chuyên nghiệp và cách mà họ đã hành xử. Họ là hai tài sản lớn của Everton và rất tôn trọng đội bóng của mình”, HLV Martinez cho biết.

M.U được cho là đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới trị giá 35 triệu bảng cho bộ đôi Baines và Fellaini nhưng Martinez khẳng định rằng Everton vẫn chưa nhận được tín hiệu mới nào từ các nhà ĐKVĐ nước Anh.

“Mọi thứ vẫn đang im ắng. Đó là cách mà chúng tôi giải quyết với thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi đang cố gắng tập trung vào bản thân mình. Everton muốn giữ chân những cầu thủ tốt nhất của mình và chúng tôi đang làm được điều đó”.

M.U quyết có bằng được Baines và Fellaini để tăng cường sức mạnh bởi cho tới thời điểm này, họ vẫn chưa có được bản hợp đồng chất lượng nào, ngoài tài năng trẻ Guillermo Varela.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X