Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer đau đầu với 2 cái tên nào ở MU?

Thứ Ba 09/03/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Edinson Cavani và Eric Bailly đều đang gây áp lực lên HLV Ole Gunnar Solskjaer về vấn đề tương lai ở đội bóng.
Còn nhớ tiền đạo Edinson Cavani cập bến MU ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tính cho đến nay, ngôi sao sinh năm 1987 đã ghi 7 bàn trên mọi mặt trận. Cầu thủ người Uruguay đã phần nào phát huy tài năng và bề dày kinh nghiệm trong thời gian vừa qua. 
 
Edinson Cavani và Eric Bailly gây áp lực lên HLV Solskjaer hình ảnh

Bailly và Cavani gây áp lực lên Solskjaer


Hợp đồng của Cavani chỉ có thời hạn đến hết mùa này kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, song Quỷ đỏ chưa đề cập đến việc giữ cựu cầu thủ PSG ở lại. NHM MU bắt đầu lo lắng khi số 7 của CLB đang nghĩ đến chuyện ra đi.

Theo nguồn tin mới nhất của tờ Sun Sport thì Edinson Cavani đang yêu cầu HLV Ole Gunnar Solskjaer trả lời cho anh biết về tương lai của mình ở MU. Bây giờ đã là tháng 3, và nếu không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy người Na Uy ở mùa giải tới, anh sẽ lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. 

Ngoài tiền đạo 33 tuổi thì trung vệ Eric Bailly cũng thúc giục ông thầy người Na Uy làm rõ tương lai của mình. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà còn hợp đồng tới tháng 6/2022 nhưng không được ra sân thường xuyên. Bailly muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn thay vì phải sắm vai "dự bị chiến lược" cho cặp Maguire và Lindelof.

Hiện Atletico Madrid, PSG và AC Milan được cho đang theo dõi sát sao cầu thủ sinh năm 1994. Trước đó, hồi đầu tháng 1, khi được hỏi về tương lai Bailly, HLV Solskjaer nói:

"Tôi vui mừng vì Bailly đã khỏe mạnh trở lại. Điều đó thật tuyệt vời đối với MU. Tôi muốn chứng kiến cậu ấy thi đấu thường xuyên hơn. Bây giờ chưa phải thời điểm nói chuyện về tương lai Bailly. Chúng tôi sẽ ngồi lại với cậu ấy vào cuối mùa giải".
Huyền thoại người Pháp vẫn mơ về một ngày trở thành HLV trưởng ArsenalHuyền thoại người Pháp vẫn mơ về một ngày trở thành HLV trưởng Arsenal
Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn của tạp chí FourFourTwo, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Pháo thủ thành London Thierry Henry tiếp tục bày tỏ mong muốn...
Thua thảm MU, sao Man City vẫn nói cứngThua thảm MU, sao Man City vẫn nói cứng
Hậu vệ Oleksandr Zinchenko khẳng định trận thua trước Man United chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến Man City lung lay và đội bóng vẫn hạ quyết tâm thâu tóm mọi danh...
VIDEO: Lời hứa tiên quyết của chủ tịch Barca Joan Laporta - Giữ Messi ở lại!VIDEO: Lời hứa tiên quyết của chủ tịch Barca Joan Laporta - Giữ Messi ở lại!
Những kế hoạch ban đầu của ông Joan Laporta sau khi nhậm chức Chủ tịch CLB Barcelona: Bổ nhiệm Giám đốc Thể thao Mateu Alemany; Bổ nhiệm Thư ký Kỹ thuật Jordi...
Nhận định bóng đá Dortmund vs Sevilla 3h00 ngày 10/3 (Champions League 2020/21)Nhận định bóng đá Dortmund vs Sevilla 3h00 ngày 10/3 (Champions League 2020/21)
Dortmund vs Sevilla lúc 3h00 ngày 10/3 nhận định trận đấu cúp C1/Champions League 2019/20. Thông tin đội hình tư vấn dự đoán kết quả soi kèo, tip bóng đá ý...
Rio Ferdinand so sánh Luke Shaw với đồng đội cũRio Ferdinand so sánh Luke Shaw với đồng đội cũ
Cựu trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi hậu vệ trái số 1 MU hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X