Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly tuyên bố muốn gắn bó trọn đời với M.U

Thứ Năm 19/01/2017 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới chỉ chuyển đến thi đấu cho Man United từ mùa hè năm ngoái nhưng trung vệ Eric Bailly khẳng định anh muốn gắn bó trọn đời với Quỷ đỏ.
Mourinho Bailly
Bailly là một tân binh đáng chú ý của Mourinho

Trong số những tân binh mà HLV Jose Mourinho đưa về Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Eric Bailly là cầu thủ ít tên tuổi nhất. Nhưng ngay từ những trận đấu đầu tiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chứng tỏ được khả năng và nhận được sự tin tưởng hoàn toàn của Mr. Special cũng như NHM đội bóng. Và mặc dù mới chỉ 22 tuổi nhưng Bailly đã khẳng định ý muốn gắn bó với sân Old Trafford cho tới cuối sự nghiệp.

“Hy vọng rằng tôi có thể chơi bóng cho Man United đến hết sự nghiệp. Tôi rất hạnh phúc khi được chơi ở đây vì United là một đội bóng vĩ đại. Thật là một vinh dự khi được khoác áo CLB này và tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một huyền thoại tại đây. Để giành được suất đá chính tại đây không phải là điều đơn giản. Tôi luôn tận hưởng từng phút được ra sân bởi đây là một đội bóng tuyệt vời. Tôi hạnh phúc vì được là một phần của CLB này. Tôi chưa bao giờ mơ một giấc mơ nào đẹp hơn thế này. Tôi sẽ tận hưởng từng ngày trong quãng thời gian được thi đấu cho Man United”.

Sau một khởi đầu chậm chạp dưới thời Mourinho, Quỷ đỏ đã dần cải thiện và hiện đang có chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Bailly tin rằng đà thăng tiến này của đội bóng vẫn chưa dừng lại và dưới sự chỉ đạo của Mourinho, đội bóng sẽ chạm tay được tới thành công.

“Có rất nhiều cầu thủ mới đến đây và ngay cả HLV của đội bóng cũng mới. Nhưng bây giờ chúng tôi đã bắt đầu gắn kết được với nhau và tạo ra được một bầu không khí tuyệt vời. Quan trọng hơn là những kết quả tốt đang đến với chúng tôi thường xuyên hơn. Chúng tôi biết rằng được thi đấu dưới sự chỉ đạo của một HLV như Mourinho, chúng tôi sẽ có thể bộc lộ những gì tốt nhất mình có. Vậy nên tôi tự tin rằng tập thể này sẽ còn tiến xa hơn nữa”.
Klopp dè bỉu Herrera vì pha kéo áo tiểu xảo với Firmino
HLV Klopp vừa lên tiếng chê trách tiền vệ Ander Herrera bên phía Man United vì pha kéo áo đầy tiểu xảo với Roberto Firmino khiến Liverpool bỏ lỡ cơ hội tấn...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X