Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly phải ngồi xe lăn để trở về MU dưỡng thương

Thứ Sáu 26/07/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Tottenham, trung vệ Eric Bailly đã trở về Manchester để điều trị, và điều đó khiến HLV Solskjaer cảm thấy rất lo lắng.


Bailly không thể tiếp tục tour du đấu hè

Giành chiến thắng 4/4 trận giao hữu mùa hè này trước Perth Glory, Leeds United, Inter Milan và mới đây là Tottenham Hotspur, thầy trò Solskjaer đã có mùa hè tuyệt vời. Tuy nhiên, họ đã phải trả giá đắt với chấn thương không hề nhẹ của trung vệ Eric Bailly.
Trong trận đấu với Gà trống, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ngã lăn ra đau đớn trong một pha tranh chấp với Son Heung Min, dù chân sút Hàn Quốc không hề va chạm. Ngay lập tức, Eric Bailly được khiêng ra khỏi sân, và đến nay vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương ra sao.
Quỷ đỏ lúc này đã quay trở về Manchester để tiếp tục hành trình du đấu, với điểm đến tiếp theo là Na Uy. Trong khi đó, Bailly sẽ không thể tham dự cùng toàn đội, và phải quay về bản doanh để điều trị chấn thương. Ở hình ảnh mới nhất được đăng tải, trung vệ sinh năm 1994 phải ngồi xe lăn, kẹp chân và tỏ rõ sự thất vọng. Sẽ là tin rất buồn, nếu Bailly đứt dây chằng đầu gối (như tiền vệ Asensio của Real Madrid).

Trung vệ Eric Bailly bỏ dở tour du đấu cùng MU vì chấn thương nặng hình ảnh

Trung vệ Eric Bailly bỏ dở tour du đấu cùng MU vì chấn thương


Chia sẻ về tình trạng học trò, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi cần kiểm tra và thực hiện một số liệu pháp y tế. Nhìn chung, tình hình không ổn lắm. Hãy chờ xem mọi thứ như thế nào.”

Kể từ khi chuyển tới MU vào năm 2016, Bailly đã gặp tới 3 chấn thương nặng, bỏ lỡ tổng cộng 34 trận cùng Quỷ đỏ. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã thi đấu thất vọng và muốn tận dụng cơ hội trong tour du đấu hè để thể hiện bản thân. Dù vậy, anh lại tiếp tục gặp chấn thương nặng và khiến MU rơi vào thế khó.
Đội chủ sân Old Trafford vì vậy phải nhanh chóng chiêu mộ thêm trung vệ, với mục tiêu hàng đầu là Harry Maguire. Ngược lại, tiền sử chấn thương của Bailly khiến BLĐ đội bóng khó khăn hơn trong việc thanh lý anh.

Được đưa đi giải ngố ở Bỉ, Công Phương bất ngờ gặp thủ môn của Liverpool
Tiền đạo Công Phượng đã được Pol Garcia Tena, đồng đội ở CLB Sint-Truidense đưa đi thăm thú thành phố, trong đó có quán cà phê do thủ môn đang khoác áo...
Tân binh MU ăn no đòn: Solskjaer nức nở cảm phục, HLV Tottenham muối mặt xin lỗi
Phát biểu của hai HLV người Na Uy và Argentina sau chiến thắng thứ tư liên tiếp của Quỷ Đỏ ở tour du đấu hè này, đặc biệt về tiền vệ chạy cánh Daniel James khi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X