Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bailly: "Tôi vẫn cần cố gắng để Mourinho hài lòng"

Thứ Bảy 11/02/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang thể hiện cực kỳ ấn tượng trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Man United nhưng trung vệ Eric Bailly khẳng định anh vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để làm hài lòng HLV Jose Mourinho hơn nữa.
trung ve Bailly
Bailly là sự lựa chọn số một ở hàng thủ M.U

Eric Bailly là tân binh ít tên tuổi nhất được HLV Jose Mourinho đưa về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà lại là cái tên tạo được những ấn tượng tốt trước các “bom tấn” còn lại. Những tình huống phòng ngự dũng mãnh và chắc chắn của Bailly nhanh chóng biến anh trở thành một cầu thủ được các CĐV Quỷ đỏ yêu thích.

Dẫu vậy, mùa giải đầu tiên của Bailly tại Old Trafford đã bị gián đoạn bởi chấn thương đầu gối mà anh gặp phải trong trận đấu với Chelsea. Cầu thủ trẻ 22 tuổi cũng phải trở lại châu Phi tham dự CAN 2017 cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà trong tháng Một. Phải đến tuần trước, Bailly mới có trận đá chính đầu tiên cho Quỷ đỏ trong năm 2017. Trước Leicester, ngôi sao sinh năm 1994 ngay lập tức cho thấy tại sao anh lại là sự lựa chọn số 1 của Mourinho ở vị trí trung vệ.

Giờ đây, có lẽ không cầu thủ nào cạnh tranh được suất đá chính của Bailly. Tuy nhiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà không vì thế mà chủ quan và khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng để được Mourinho tin tưởng hơn nữa.

“Sau khi trở lại CLB, tôi đã lập tức lao vào tập luyện. Và sau khi có được thời gian hồi phục, giờ đây tôi đang có một trạng thái thể lực tốt. Tôi vẫn còn trẻ nên tôi cần nhiều thời gian ra sân. Vì thế, tôi sẽ cố gắng chiếm niềm tin của HLV để có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu tại đây. Điều này rất quan trọng vì nhờ đó thì tôi mới có thể giúp đỡ đội bóng được tốt nhất. Tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt nhất mọi cơ hội được HLV giao phó.

“Trận thắng Leicester giúp toàn đội có thêm động lực để chiến đấu. Chúng tôi có nhiều cầu thủ nổi bật có khả năng đem lại điều gì đó đặc biệt cho đội bóng. Chúng tôi cần phải quên đi mệt mỏi và tất cả mọi người cần phải tập trung cống hiến những gì tốt nhất để giúp đội bóng vươn lên”.
Mourinho: Rashford là một món quà dành cho M.U
HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng lý giải tại sao ông hài lòng với những màn trình diễn của Rashford trên sân cũng như thái độ tập luyện của cầu thủ trẻ này bên...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X