Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly tiết lộ lý do từ chối Man City để đầu quân cho M.U

Chủ Nhật 31/07/2016 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Eric Bailly vừa tiết lộ rằng anh đã từ chối Man City để đầu quân cho Man United. Lý do dẫn đến quyết định này của trung vệ người Bờ Biển Ngà là anh sẽ có cơ hội được làm việc với HLV Jose Mourinho tại sân Old Trafford.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Bailly gây ấn tượng mạnh ở những trận đấu vừa qua

Trung vệ trẻ Eric Bailly là chữ ký đầu tiên của HLV Jose Mourinho trên cương vị thuyền trưởng M.U. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra tới 30 triệu bảng để thuyết phục Villarreal nhả người hồi tháng Sáu vừa qua.

Không những phải chi đậm, Man United còn phải vượt qua sự cạnh tranh gắt gao đến từ nhiều đội bóng khác mới có được sự phục vụ của Bailly, đặc biệt là gã hàng xóm Man City. Theo tiết lộ mới đây của trung vệ người Bờ Biển Ngà, trợ lý của HLV Pep Guardiola đã tiếp cận và thuyết phục anh cập bến Etihad hồi hè vừa qua.

Ngoài ra, Yaya Toure cũng đã cố gắng nói tốt về The Citizens với hy vọng Bailly sẽ lựa chọn đội bóng áo xanh làm bến đỗ mới. Tuy nhiên, cuối cùng cầu thủ trẻ sinh năm 1994 đã quyết định lựa chọn Man United theo lời khuyên của Didier Drogba.
Arsenal bất ngờ muốn có trung vệ hàng thải của M.U
(Bongda24h.vn) - Theo Sunday Mirror, Arsenal vừa bất ngờ đưa ra đề nghị trị giá 15 triệu bảng hỏi mua Jonny Evans, trung vệ từng được xem là món hàng thải của...

Chia sẻ trên tờ The Sun, Bailly đã tiết lộ thêm một lý do nữa dẫn đến quyết định lựa chọn đầu quân cho Quỷ đỏ. “Tôi ký hợp đồng với Man United vì tôi thích HLV Jose Mourinho, chỉ đơn giản là thế. Tôi muốn được chơi bóng dưới trướng một HLV luôn làm việc chăm chỉ và nghiêm túc”.

“Tôi chưa nói chuyện với Pep Guardiola nhưng trợ lý của ông ấy đã gọi tôi. Mourinho cũng đã gọi tôi và thuyết phục tôi đi theo ông ấy. Tôi thích Mourinho hơn, một phần cũng nhờ những gì được nghe từ Didier Drogba, người từng làm việc cùng ông ấy. Drogba là một người bạn tốt của tôi và anh ấy tiết lộ rằng Mourinho từng giúp anh ấy tiến bộ rất nhiều. Yaya Toure cũng đã gọi tôi và nói rằng muốn tôi đến đầu quân cho Man City. Nhưng khi mà Mourinho đã nói chuyện với tôi và Drogba đã đưa ra lời khuyên thì tôi đã biết mình phải làm gì”.

Sau vài trận giao hữu đầu tiên trong màu áo mới, Bailly đã cho thấy sức mạnh và thể lực ấn tượng của mình. Thi thoảng cầu thủ trẻ tới từ châu Phi cũng có một vài tình huống đưa bóng lên tuyến trên rất đáng chú ý. Tuy nhiên, nhìn chung những pha xử lý của Bailly đều chưa khiến NHM an tâm do thiếu đi sự quyết đoán. Đây là điều mà sao trẻ 22 tuổi chắc chắn sẽ được Mourinho rèn giũa trong thời gian tới.

Xuân Phong

Xem bóng đá trực tuyến và xem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X