Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly tiết lộ bí quyết thành công của Martial

Thứ Hai 30/10/2017 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eric Bailly cho rằng tâm lý vững vàng chính là yếu tố quyết định giúp Martial tạo ra tầm ảnh hưởng trên hàng công Man United hiện nay.
Bailly tiet lo bi quyet thanh cong cua Martial hinh anh
Cả 4 bàn thắng của Martial ở Premier League mùa này đều được ghi từ ghế dự bị

Anthony Martial là người hùng của Man United khi ghi bàn thắng duy nhất giúp họ vượt qua Tottenham cuối tuần vừa rồi. Mặc dù chỉ được vào sân trong những phút cuối nhưng tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Pháp là rất lớn. Và Bailly cho rằng chính sức mạnh tâm lý là yếu tố giúp Martial chơi tốt mỗi khi ra sân từ ghế dự bị ở mùa giải này.

“Tôi nghĩ chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tốt trong đội hình. Khi một cầu thủ không chơi tốt thì những người xung quanh sẽ cố gắng hơn để hướng tới kết quả tốt nhất cho toàn đội. Thật tốt khi chúng tôi luôn có Martial ở trạng thái sẵn sàng và cậu ấy đã thể hiện điều đó trước Tottenham.

“Khi Rashford thi đấu, Martial luôn chuẩn bị sẵn tâm lý để vào sân và tạo ảnh hưởng. Cậu ấy đã giành lấy chiến thắng cho toàn đội từ tay Tottenham. Tâm lý của Martial rất mạnh mẽ. Cậu ấy luôn nắm lấy những cơ hội được trao và cậu ấy đã thể hiện điều đó rõ ràng hơn bao giờ hết ở mùa giải này”.
Mourinho: “Tôi sợ mất Fellaini chứ sợ gì mất Luke Shaw”
HLV người Bồ Đào Nha trả lời về tương lai của một số học trò nhất định trong màu áo Man Utd.

Hiện tại, Man United vẫn còn kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Tuy nhiên, điều đáng mừng là đoàn quân của Jose Mourinho đã trở lại mạch chiến thắng sau khi bị nghi ngờ vì hai kết quả thất vọng liên tiếp trước Liverpool và Huddersfield.

Cách tiếp cận của Mourinho ở trận hòa 0-0 trước Liverpool đã bị chỉ trích dữ dội. Ngay sau đó, các cầu thủ M.U lại để thua sốc Huddersfield trong lần đầu tiên hành quân tới vùng Tây Yorkshire từ năm 1971.

Đội bóng thành Manchester bắt đầu trở lại bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước Swansea tại Carabao Cup. Và họ cũng gửi một lời tuyên chiến đầy sức nặng tới các đối thủ cạnh tranh vô địch khi đánh bại Tottenham bằng bàn thắng muộn màng của Martial.

Trận đấu với Tottenham cũng chứng kiến màn trở lại của Bailly sau 4 trận liên tiếp vắng mặt vì chấn thương. Và cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho rằng Man United đã có một màn đáp trả hoàn hảo trước những chỉ trích hướng về phía họ.

“Tôi nghĩ việc chúng tôi phải nhận chỉ trích là bình thường. Chúng tôi cần phải chấp nhận những gì họ nói và trở lại tập luyện cũng như thi đấu tốt như giai đoạn đầu mùa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X