Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bailly tiết lộ 2 kỹ năng được cải thiện dưới thời Mourinho

Thứ Sáu 28/07/2017 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Bailly vừa gửi lời cảm ơn tới HLV Jose Mourinho vì đã giúp anh cải thiện khả năng rất nhiều kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Man United.
Bailly tiet lo 2 ky nang duoc cai thien duoi thoi Mourinho hinh anh
Eric Bailly đang là trụ cột ở hàng phòng ngự M.U

Trung vệ Eric Bailly ký hợp đồng với Man United vào mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Và cầu thủ người Bờ Biển Ngà lập tức cho thấy được tiềm năng ở mùa giải năm ngoái. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở tour du đấu Mỹ vừa qua, ngôi sao 23 tuổi càng xây chắc hơn vị trí của mình trong đội hình chính thức của Quỷ đỏ ở mùa giải 2017/18.

Bailly tin rằng bây giờ anh đã tiến bộ hơn rất nhiều so với thời điểm mới cập bến “nhà hát của những giấc mơ”. Và trung vệ trẻ này cho rằng Mourinho chính là chìa khóa đằng sau sự phát triển vượt bậc của anh.

“Trong quãng thời gian thi đấu cho Manchester United, tôi đã cải thiện rất nhiều với sự trợ giúp của HLV. Tôi đã cải thiện được về mặt chiến thuật. Thể chất của tôi cũng được nâng cao rất nhiều. Tôi hy vọng mình sẽ còn cải thiện hơn nữa trong tương lai”.

Ở mùa giải năm ngoái, Bailly vẫn chưa chứng tỏ được hết khả năng của mình. Quãng thời gian thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford liên tục bị đứt đoạn. Vào giai đoạn tháng 12, Bailly gặp phải một chấn thương trước khi trở về châu Phi để tập trung cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự CAN 2017.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/7: M.U được Juve báo giá vụ Dybala
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/7.

Dẫu vậy, giai đoạn cuối mùa, đặc biệt là tháng 4 đã chứng kiến tầm quan trọng của Bailly với hàng thủ Man United. Cầu thủ 23 tuổi liên tục ra sân dù lịch đấu của Quỷ đỏ có mật độ trung bình 3 ngày/trận. Trong giai đoạn đó, gần như chỉ có Bailly là cái tên duy nhất miễn nhiễm với chấn thương trong hàng phòng ngự của đội bóng thành Manchester. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn ở mùa giải năm nay, Bailly hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong hệ thống phòng thủ được Mourinho xây dựng.

Đáng tiếc là Mourinho vẫn chưa thể tìm ra được một người có thể đá cặp ăn ý với Bailly. Tân binh Lindelof được đưa về với hy vọng sẽ cùng Bailly tạo nên một cặp bài trùng ăn ý nhưng vẫn chưa thể hiện được gì nhiều. Trong khi đó, Smalling và Jones mãi chưa thể lớn để có thể cáng đáng công việc nặng nề được Mourinho giao phó.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X