Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bailly tiết lộ lý do từ chối Man City để tới MU

Thứ Sáu 27/11/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly tiết lộ rằng đã gia nhập Manchester United vào năm 2016 dù nhận được sự quan tâm từ Man City.

Hậu vệ người Bờ Biển Ngà chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm 2016, từ chối nhiều lời mời gọi bao gồm từ hàng xóm Quỷ đỏ.

Bailly đến MU vì Mourinho

Eric Bailly tiết lộ lý do từ chối Man City để tới MU hình ảnh
Eric Bailly tới MU năm 2016

Màn trình diễn ấn tượng của Eric Bailly tại Villarreal giúp anh lọt vào tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu nước Anh. Man City nằm trong đó khi Pep Guardiola muốn đưa cầu thủ sinh năm 1994 về để củng cố hàng thủ.

Tuy nhiên, hàng xóm của họ là MU mới là những người giành chiến thắng. Với Jose Mourinho trên ghế nóng, Quỷ đỏ đã có được chữ ký của Bailly với giá 30 triệu bảng. Về lựa chọn này, trung vệ 26 tuổi nói với Mundo Deportivo:

“Vào mùa hè năm 2016, có rất nhiều tin đồn. Tôi đang ở Bờ Biển Ngà, ngồi trong phòng ăn ở nhà với mẹ thì điện thoại reo. Một giọng Bồ Đào Nha vang lên, đó là Mourinho. Ông ấy bảo tôi tới hợp tác cùng, rằng đã thích tôi kể từ khi tôi ở Espanyol và Villarreal.”

“Man City cũng quan tâm, nhưng nếu Mourinho gọi cho bạn, bạn không thể từ chối. Bạn cũng không thể nói không với Barca. Nó chỉ không xảy ra vì sự quan tâm không được công khai hoặc thiếu rõ ràng.”

HLV Mourinho
HLV Mourinho góp phần lớn trong quyết định trên

Bailly đã trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau từ khi tới MU. Trong những năm qua, chấn thương khiến trung vệ này chỉ có 89 lần ra sân dù khởi đầu tại sân Old Trafford là rất tốt.

Mùa này, Bailly được chơi 4 trận và tin rằng Ole Gunnar Solskjaer có thể tìm ra một công thức giúp MU chắc chắn hơn. Anh nói thêm: “Chúng tôi đã biết cách vượt qua nghịch cảnh bởi vì phòng thay đồ có Solskjaer.”

“Đó là một người gần gũi, có mối quan hệ tốt với tất cả mọi người và hiểu rõ các cầu thủ. Trong hậu trường, Solskjaer yêu cầu sự tập trung và cá tính hơn. Có những sai lầm nhỏ cần phải tránh. Chúng tôi thường mất tập trung ở những trận đấu tưởng như ít nguy hiểm và phải trả giá đắt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X