Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảm thấy không được tôn trọng, công thần quyết tuyệt tình với MU

Thứ Bảy 20/03/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly quyết rời MU ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 sau khi cảm thấy mình không còn được tôn trọng.

Bailly quyết rời MU

Cách đây chưa lâu, MU từng ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với Eric Bailly. Song, trung vệ người Bờ Biển Ngà vẫn quyết chia tay Old Trafford trong mùa hè tới.

Lý do bởi Bailly cảm thấy mình không được tôn trọng ở MU. Theo The Mirror, việc cầu thủ 26 tuổi không được HLV Solskjaer tin tưởng khiến anh không cảm thấy thoải mái. 

Mùa này, Eric Bailly chỉ thường xuyên được đá chính trong giai đoạn cuối năm ngoái khi Lindelof chấn thương. Sau khi cầu thủ người Thụy Điển bình phục, Bailly lập tức trở lại băng ghế dự bị dù sự thể hiện của anh ở trên sân không hề tồi. Kể từ cuối tháng 1 tới nay, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ có thêm vỏn vẹn 1 lần đá chính ở Premier League.

Cảm thấy không được tôn trọng, Eric Bailly quyết rời MU hình ảnh
Eric Bailly cảm thấy không còn được tôn trọng ở MU.

Việc không được điền tên vào danh sách đăng ký trận lượt về với AC Milan tại vòng 1/8 Europa League chính là giọt nước làm tràn ly khiến Bailly quyết rời Old Trafford. HLV Solskjaer lý giải nguyên nhân bởi anh gặp chấn thương. Song, cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định mình đã bình phục từ lâu.

Trước đó, Bailly yêu cầu HLV Solskjaer đưa ra câu trả lời rõ ràng về tương lai của anh tại Old Trafford. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022. Nếu không để trung vệ số 3 ra đi hè tới, MU sẽ mất trắng anh sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Đây! 2 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch FA Cup mùa nàyĐây! 2 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch FA Cup mùa này
Cựu cầu thủ Tottenham - Jermaine Jenas nhận định vòng tứ kết FA Cup 2020/21, anh khẳng định MU không phải ứng viên số 1 cho chức vô địch.
MU ký hợp đồng tài trợ kỷ lục thay ChevroletMU ký hợp đồng tài trợ kỷ lục thay Chevrolet
Theo thông tin mới nhất, Man United sẽ không còn logo Chevrolet vào mùa giải tiếp theo, bởi họ đã ký hợp đồng với công ty công nghệ TeamViewer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X