Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly tiết lộ tình huống chơi trội trước Chelsea

Thứ Tư 04/03/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngồi ngoài từ đầu mùa giải tới giờ, trung vệ Eric Bailly đang rất quyết tâm chứng tỏ tài năng của mình và đóng góp cho CLB.


Bailly quyết tâm chứng tỏ tài năng

Bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho tại Old Trafford mới đây đã hoàn toàn bình phục chấn thương, và đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Chelsea. Trước giai đoạn quan trọng nhất mùa giải, sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1994 có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với thầy trò Solskjaer.
Chia sẻ về cảm giác hiện tại, trung vệ người Bờ Biển Ngà cho biết: “Thật tốt khi trở lại, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Hy vọng tôi có thể bỏ lại mọi thứ đằng sau, đạt thể trạng tốt để trở thành một phần của đội bóng.

Eric Bailly quyết lấy lại khoảng thời gian đã mất hình ảnh

Eric Bailly tái xuất sân cỏ sau thời gian dài dưỡng thương


Tôi đã trải qua những giai đoạn điều trị khác nhau. Đầu tiên là phục hồi tại Tây Ban Nha, sau đó tôi mới trở lại Manchester để vật lý trị liệu, cuối cùng là luyện tập cùng toàn đội. Tôi cũng chủ động ở lại thêm giờ sau khi buổi tập kết thúc. Tôi muốn nhanh chóng trở lại.

Chiến thắng trước Chelsea thật tuyệt vời. Đối với tôi, đó là trận đấu đầu tiên của mùa giải, một khoảnh khắc đặc biệt khi trở lại thi đấu, đá chính và có màn trình diễn tốt. Thậm chí điều đó còn quan trọng hơn cả chiến thắng.

Với vai trò của một hậu vệ, nhiệm vụ đầu tiên của bạn là giữ sạch lưới – điều không dễ dàng trước một CLB như Chelsea. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và giành trọn 3 điểm. Còn về pha xoay người trong vòng cấm ư, tôi nghĩ giới truyền thông đã phát cuồng, nhưng thực sự tôi không lên kế hoạch để chơi trội như vậy. Tôi đã thi đấu bản năng trong tình huống đó.

Eric Bailly quyết lấy lại khoảng thời gian đã mất hình ảnh

Eric Bailly và tình huống biến Batshuayi trở thành trò hề


Nhiều người sẽ nhớ tới pha bóng đó, nhưng tôi thích nói về việc chúng tôi đã thi đấu chắc chắn trong suốt trận đấu, sự tự tin khi đứng trong một đội ngũ như vậy. Tôi biết ơn CLB đã gia hạn hợp đồng ở thời điểm tôi dính chấn thương. Cảm giác của tôi lúc đó thật đặc biệt, tôi muốn đáp trả lại sự tin tưởng mà Man United đã đặt vào bản thân mình, muốn trở thành một phần của đội bóng.

Tôi muốn bù đắp cho từng giây mà tôi đã bỏ lỡ vì chấn thương. Lúc này, tôi khoẻ mạnh 100% và rất phấn khích khi được trở lại. Trong thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, tôi nhận thấy MU đang thi đấu tiến bộ, có rất nhiều sự thay đổi tích cực trong những tháng gần đây.”

Sau Haaland, Dortmund tiếp tục khiến MU ôm hận?
Jude Bellingham tới Dortmund ở Hè 2020 có thể xảy ra, theo Bild, đội bóng vùng Ruhr đang đàm phán qua đó hy vọng có thể chiêu mộ thành công cầu thủ 16 tuổi.
Dean Henderson chưa sẵn sàng để trở thành thủ môn số 1 ở MU
Shay Given phát biểu về Dean Henderson, người cũ Newcastle khẳng định còn quá sớm để cầu thủ 22 tuổi thay thế David de Gea ở MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X