Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MU

Thứ Bảy 25/08/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly cho rằng những lời chỉ trích của Gary Neville và Graeme Souness về màn trình diễn của anh trước Brighton không hề mang tính xây dựng.
Hai chuyên gia của đài Sky Sports là Gary Neville và Graeme Souness đã chỉ trích Bailly không ngớt lời ở trận thua 2-3 của MU trước Brighton. Đó là một màn trình diễn thực sự tệ hại nhưng Bailly cho rằng đó là những lời chỉ trích thiếu tôn trọng.

Bailly cho rằng chỉ trích là điều tốt nhưng Souness đã vượt quá giới hạn.

Bailly phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MU hình ảnh

Bailly phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MU


“Tôi luôn ghi nhận những lời chỉ trích nếu nó mang tính xây dựng và có thể giúp tôi phát triển. Tôi thích những chỉ trích nhưng phải theo một cách tích cực.

“Những gì Graeme Souness nói hơi thiếu tôn trọng bởi vì đó là lời công kích cá nhân. Đó không phải là chỉ trích có thể giúp một cầu thủ trẻ phát triển và trở thành một cầu thủ tốt hơn”.


Neville cũng chỉ trích Bailly khá nặng nề. Anh cho rằng cả Bailly lẫn Lindelof đều không đủ chất lượng để xuất phát trong một đội hình có thể đăng quang vô địch.

Bailly đã bị sốc nặng với lời chỉ trích này và cho rằng Neville đáng lẽ không nên nói những lời đó vì anh từng là một Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ lời chỉ trích đó có phần nặng nề, nhất là lại phát ra từ một người từng thi đấu và có lẽ cũng từng mắc sai lầm trong sự nghiệp.

“Là một cầu thủ trẻ, tôi cần sự ủng hộ từ những người như họ. Nếu chúng tôi được họ ủng hộ thì mọi thứ sẽ khá hơn nhiều. Nhưng những bình luận tiêu cực không thể giúp chúng tôi cũng như đội bóng.

“Trận thua hôm Chủ nhật không phải sai lầm cá nhân. Cả tập thể đều đã chơi không tốt. Nhưng chúng tôi chỉ thua một trận đánh chứ chưa phải là cả một cuộc chiến. Chúng tôi không cần phải nghĩ tới những thứ tiêu cực mà phải tập trung vào những điều tích cực và hướng tới trận gặp Tottenham hôm thứ Hai tới”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X