Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bailly phản lưới nhà De Gea phản ứng ra sao?

Chủ Nhật 11/03/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bailly phản lưới nhà trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Liverpool, nhưng David de Gea không hề trách móc cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Tại vòng 30 Premier League, M.U có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Trận đấu này quyết định rất lớn đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ là đội khởi đầu tốt hơn và họ nhanh chóng tạo ra lợi thế, từ phút 14 đến phút 24, Rashford ghi liền 2 bàn thắng giúp đội chủ sân Old Trafford dẫn trước 2-0, Liverpool sau đó rất nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ trong thời gian còn lại của hiệp 1.
Bailly phan luoi nha MU van danh bai Liverpool 2-1 hinh anh

Bailly phản lưới trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Liverpool

Sang hiệp 2 các chân sút của đội khách tiếp tục bế tắc. Phút 66, Bailly phản lưới nhà giúp Liverpool thắp lại cơ hội giành điểm. Đó là tình huống mà ngôi sao sinh năm 1994 phá trượt bóng khiến quỹ đạo trái bóng trở nên khó lường, bóng xoáy thẳng vào trong khung thành đội chủ nhà và De Gea dù phản xạ rất nhanh nhưng không thể cứu thua.

Rất may cho M.U là trong thời gian còn lại của trận đấu Liverpool không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Thắng 2-1, Quỷ đỏ củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 13 điểm đồng thời nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 5 điểm. Thầy trò Mourinho đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vị trí á quân.
Bailly phan luoi nha MU van danh bai Liverpool 2-1 hinh anh 2

De Gea nói về tình huống Baily phản lưới nhà

Bailly phản lưới nhà trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Liverpool, nhưng David de Gea không hề trách móc cầu thủ người Bờ Biển Ngà: “Đó chỉ là một tai nạn mà thôi. Cậu ấy cố gắng để đưa bóng đi thật xa khung thành, nhưng trụ không tốt khiến cậu ấy không có tư thế cản phá tốt nhất. Bóng rất xoáy sau tác động của Bailly, tôi đã cố gắng nhưng không thể sửa sai cho cậu ấy”.

“Tôi không trách Bailly trong tình huống này, cậu ấy đã chơi tốt trong cả trận đấu. Cậu ấy thực sự mạnh mẽ và quyết đoán, có cậu ấy trước mặt tôi cảm thấy rất yên tâm. Các cầu thủ M.U và cả Mourinho đều không trách cậu ấy, thậm chí trên đường vào đường hầm tôi nghe thấy Mourinho khen Bailly vừa lập được một siêu phẩm, toàn đội rất vui sau chiến thắng trước Liverpool”, De Gea tiếp tục.

Video MU 2-1 Liverpool (Vòng 30 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X