Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly tuyên bố đã sẵn sàng thách thức Maguire và Lindelof

Thứ Hai 16/03/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly lên tiếng về phong độ của mình, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định gần như đã tìm lại trạng thái tốt nhất và sẽ chiến đấu để giành lại vị trí đá chính.

Eric Bailly quyết tâm có được vị trí đá chính ở MU


Khi mới cập bến MU với giá 30 triệu bảng, Eric Bailly ngay lập tức trở thành lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ dưới thời HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, sau đó những chấn thương khiến anh đánh mất phong độ, và bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Eric Bailly lên tiếng về phong độ của mình hình ảnh

Bailly nói về phong độ của mình


Đầu mùa giải năm nay, Eric Bailly dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Phải tới tháng 1 vừa qua cầu thủ người Bờ Biển Ngà mới trở lại thi đấu, anh cũng đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân và thi đấu khá tốt.

Trong thời gian gần đây, Bailly đã nỗ lực rất nhiều. Trong một phát biểu mới nhất, Eric Bailly lên tiếng về phong độ của mình, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định gần như đã tìm lại trạng thái tốt nhất và sẽ chiến đấu để giành lại vị trí đá chính.

“Khoảng thời gian dưỡng thương thật khó khăn đối với tôi, chẳng cầu thủ nào muốn xem các đồng đội thi đấu thông qua màn hình cả. Tuy nhiên, lúc này tôi cảm thấy rất tốt. Tôi không thể nói mình đạt thể trạng và phong độ tốt nhất, nhưng tôi đang sung sức và duy trì tinh thần tốt”.

“Tôi nỗ lực rất nhiều, chạy đua với thời gian để lấy lại thể trạng sung mãn, giúp đội trong thời gian còn lại của mùa giải. Khoảng thời gian chấn thương thật sự khó khăn và tồi tệ. Mặc dù vậy, mọi người vẫn ở bên cạnh tôi và động viên tôi vượt qua tất cả."

“Tôi đã lắng nghe những lời khuyên của HLV và cả đội ngũ y tế nữa. Mọi thứ rất tốt và tiến triển như tôi mong muốn. Tôi sẽ cố gắng qua đó được đá chính thường xuyên, tôi muốn có tên trong đội hình xuất phát hàng tuần”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X