Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly nói gì trước tin đồn chia tay MU?

Thứ Ba 22/05/2018 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly đã bác bỏ hoàn toàn tin đồn chia tay Man United hè này và khẳng định quyết tâm trở lại vào năm sau.

Bailly sa sút vì chấn thương

Mùa giải 2017/18 là một năm thi đấu không mấy thành công của Bailly. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà có khởi đầu khá tốt nhưng những chấn thương không đúng lúc đã ngăn cản đà thăng tiến của anh. Đặc biệt, chấn thương hồi tháng 11 đã khiến ngôi sao này ngồi ngoài tới 3 tháng.

Bailly rời MU là tin đồn không đúng sự thật hình ảnh

Bailly rời MU là tin đồn không đúng sự thật


Kể từ khi Bailly trở lại, HLV Mourinho lại thay đổi cách sử dụng nhân sự. Chiến lược gia người Bồ bắt đầu trao nhiều cơ hội hơn cho những cầu thủ có suất tham dự World Cup 2018.

Chính vì vậy, ngôi sao 24 tuổi đã rơi khỏi đội hình chính. Nhiều tin đồn cho rằng Bailly sẽ chia tay sân Old Trafford vào mùa hè này vì ít được ra sân. Có tin đồn còn khẳng định Bailly sẽ ra đi như một phần hợp đồng chiêu mộ Toby Alderweireld của Man United.
 

Bailly bác bỏ tin đồn

Nhưng mới đây, Bailly đã khẳng định anh sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành Manchester tới ít nhất là hết mùa giải 2018/19. Thông điệp được Bailly đăng trên trang Instagram cá nhân ghi rõ:

“Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải này bằng một chiếc cúp FA Cup. Nhưng không may là mọi chuyện không diễn ra như mong đợi.

“Chúng tôi đã kết thúc một mùa giải với nhiều thăng trầm. Giờ là lúc dừng lại để học hỏi những điều có ích từ mùa giải này, để nghỉ ngơi và tận hưởng mọi thứ với gia đình và bạn bè. Đó là tiền đề để chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn vào năm sau.

“Chúng tôi đều mong muốn đạt tới những mục tiêu cao nhất và nhìn thấy nhiều nụ cười trên các khán đài Old Trafford vào năm sau. Cảm ơn vì sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho toàn đội suốt mùa giải qua. Đặc biệt là cảm ơn vì tình yêu mà các bạn luôn dành cho tôi.

“Tôi muốn gửi lời chúc may mắn tới những đồng đội được tham dự World Cup hè này của tôi”.


Mùa này, Bailly chỉ được ra sân 18 lần. Nhưng anh cũng có một dấu ấn đáng chú ý khi ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ hồi tháng 8.

Xem thêm tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X