Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bailly: "M.U luôn ở đẳng cấp thế giới"

Thứ Sáu 18/08/2017 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong mùa giải thứ 2 của mình tại Old Trafford, hậu vệ Eric Bailly đang rất quyết tâm để đưa M.U trở lại vị thế vốn có.


Chuyển sang Man United từ Villarreal năm 2016 với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng, trung vệ Eric Bailly ngay lập tức chứng minh giá trị của mình. Anh trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho trên hàng phòng ngự, và đó là một sự khởi đầu tuyệt vời cho cầu thủ sinh năm 1993. Cùng với các đồng đội, Bailly đã sưu tập được 2 chiếc Cup ở mùa giải vừa qua, trong đó có chức vô địch Europa League.
 
Chia sẻ về CLB, trung vệ Bờ Biển Ngà cho biết: “Man United luôn là đội bóng ở đẳng cấp thế giới, chúng tôi chỉ có một vài khoảnh khắc tồi tệ mà thôi. Nhưng giờ là thời điểm để Quỷ đỏ trở lại giá trị đích thực của mình. Tôi biết điều này rất khó khăn, nhưng đó là nhiệm vụ của toàn đội. Tất cả các cầu thủ cần phải nỗ lực, kể cả Lukaku hay Lindelof, toàn đội phải chứng tỏ thực lực để đưa CLB trở lại thời kỳ huy hoàng.”
 
Eric Bailly
Eric Bailly đã có một mùa giải thành công cùng Quỷ đỏ

“Khi tôi chuyển đến Manchester, tôi biết rằng đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình. Đó là một giải đấu khác so với La Liga, và tôi phải học hỏi rất nhiều. Nhưng điều đó không hề khó khăn vì tôi đã nhận được sự giúp đỡ của các đồng đội. Ở đây, có nhiều cầu thủ nói tiếng Pháp và Tây Ban Nha như Herrera, Mata, Pogba hay Martial, bên cạnh những cầu thủ nói tiếng Anh. Tất cả đều đối xử với tôi như người nhà vậy. Chúng tôi là một gia đình.”
 
Bên cạnh đó, Eric Bailly cũng thừa nhận thần tượng của mình tại vị trí trung vệ, đó chính là Sergio Ramos. Anh chia sẻ: “Khi còn là một đứa trẻ, tôi luôn muốn thi đấu ở những vị trí khác nhau. Tôi thường theo dõi Didier Drogba hồi anh ấy còn ở Marseille, đội bóng yêu thích của mình. Lớn lên, tôi đã thử chơi ở vị trí tiền đạo nhưng không thành công. Vì vậy, tôi chỉ muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và đã nhìn vào Sergio Ramos để cố gắng. Tôi luôn luôn quan sát anh ấy thi đấu và học hỏi được rất nhiều điều.”
 
Hiện nay, Eric Bailly và các đồng đội đang tạm thời xếp ở vị trí đầu bảng Premier League. Tại vòng đấu thứ 2, Man United sẽ có cơ hội giành 3 điểm khi đến làm khách trên SVĐ Liberty của Swansea City.
 
Sao MU đã sẵn sàng tiếp bước huyền thoại ở Old Trafford
Trung vệ Eric Bailly tuyên bố quyết tâm trở thành một huyền thoại phòng ngự trong màu áo Man Utd như hai vị tiền bối Rio Ferdinand và Nemanja Vidic trong quá...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X