Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly: "Mourinho giống như cha của tôi vậy"

Thứ Bảy 10/09/2016 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Eric Bailly mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tầm ảnh hưởng của HLV Jose Mourinho trong những ngày đầu mới cập bến Manchester United.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Bailly là trò cưng của HLV Jose Mourinho

Trung vệ Eric Bailly đã hòa nhập nhanh chóng đến ngạc nhiên khi chuyển đến thi đấu cho Manchester United từ Villarreal mùa hè vừa qua. Anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của NHM đội bóng, giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của M.U nhờ hàng loạt màn trình diễn đáng kinh ngạc ở trung tâm hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Và mới đây, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã lên tiếng chia sẻ tầm ảnh hưởng của HLV Jose Mourinho
tới màn khởi đầu như mơ của anh thời gian qua.

“Mourinho đã che chở cho tôi như thể tôi là con trai của ông ấy vậy. Thực ra, đối với những cầu thủ khác Mourinho cũng tạo ra cho họ cảm giác y như thế. Tôi thấy thoải mái khi được chơi bóng cho Man United, được làm việc và học hỏi từ Mourinho. Khối lượng kinh nghiệm của ông ấy thực sự khổng lồ và tôi được hưởng lợi rất nhiều từ điều đó. Tôi rất may mắn khi được trao cơ hội này và tôi tin rằng quãng thời gian của tôi tại đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời”.

Vào tháng Một tới, Bailly sẽ có cơ hội được tham dự CAN 2017 cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà. Và cầu thủ trẻ sinh năm 1994 cho biết mục tiêu của anh là giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi sau khi giải đấu kết thúc. “Dĩ nhiên mục tiêu của tôi là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Bạn cần phải đặt mục tiêu cao và nếu bạn đủ quyết tâm để đạt đến mục tiêu đó, phần thưởng sẽ là của bạn. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ chơi tốt ở giải đấu CAN lần này”.

Sắp tới, Bailly sẽ có cơ hội tham dự trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp. Đối thủ của anh lần này thực sự rất mạnh và ngăn chặn đoàn quân của Pep Guardiola hứa hẹn sẽ là thử thách khó khăn nhất dành cho Bailly kể từ khi anh chuyển đến sân Old Trafford, bất chấp việc Man xanh đã mất đi sự phục vụ của Aguero. Nếu Bailly vượt qua được bài test này, cơ hội để Smalling lấy lại vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ là cực kỳ khó khăn.
Với Mourinho, derby Manchester không bao giờ là bữa tiệc tấn công
Đã quá hiểu đối thủ Pep Guardiola, Jose Mourinho chắc chắn sẽ làm mọi cách để chiến thắng, thậm chí là vận dụng phong cách bóng đá thực dụng xấu xí.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X