Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly lo lắng về tương lai sau khi bị Mourinho bỏ rơi

Thứ Tư 02/05/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly lo lắng về tương lai, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang không hiểu tại sao lại không được sử dụng trong thời gian gần đây.

Eric Bailly không được Mourinho sử dụng


Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải trung vệ Eric Bailly là lựa chọn số 1 nơi hàng thủ của M.U, nhưng kể từ khi dính chấn thương anh đã không còn được đá chính thường xuyên. Chấn thương gặp phải khiến Bailly nghỉ thi đấu hơn 2 tháng.
 
Bi Mourinho bo roi, Eric Bailly lo lang ve tuong lai hinh anh

Bailly không được Mourinho trọng dụng


Hiện cầu thủ này đã trở lại sau chấn thương nhưng không được Mourinho trao cơ hội đá chính. Kể từ trận derby Manchester vào ngày 7/4, Bailly không còn được ra sân. Thậm chí trong trận đấu với Arsenal anh không có tên trong danh sách thi đấu.

Mourinho thường xuyên trao cơ hội cho Chris Smalling và Victor Lindelof ở giai đoạn cuối mùa, trong khi đó bộ đôi thường xuyên đá chính ở giai đoạn lượt đi là Eric Bailly và Phil Jones không được ra sân.

Dường như sự ổn định của Smalling và Lindelof đang chiếm được sự tin tưởng từ Mourinho, ông thầy người Bồ không muốn phá vỡ sự liên kết tốt giữa hai cầu thủ này. Bởi vậy, cơ hội ra sân của Bailly đang là rất thấp.
 

Bailly lo lắng về tương lai

 

Eric Bailly lo lắng về tương lai, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang không hiểu tại sao lại không được sử dụng trong thời gian gần đây.
 
Bailly phan luoi trong chien thang 2-1 cua M.U truoc Liverpool

Bailly sẵn sàng ra đi nếu không được ra sân trở lại


Theo Mirror, Bailly đã có cuộc nói chuyện với Mourinho để hỏi về lý do tại sao anh không được đá chính trong thời gian gần đây, song cầu thủ này không nhận được câu trả lời thỏa đáng. 

Ông thầy người Bồ khẳng định chỉ sử dụng những cầu thủ đang có phong độ tốt, như thế có nghĩa là ông ám chỉ Bailly đang không có được phong độ tốt bằng Chris Smalling và Victor Lindelof.

Cũng theo Mirror, nếu tình hình tương tự tiếp tục lặp lại Bailly sẽ có cuộc nói chuyện với BLĐ M.U, anh sẽ tuyên bố ra đi nếu tiếp tục không được sử dụng. 

Những đội bóng lớn ở Anh như Arsenal hay Chelsea sẵn sàng chi tiền chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994.

Mới đây, Bailly phát biểu về MU, anh khẳng định Quỷ đỏ dù không còn cơ hội vô địch Premier League nhưng vị trí thứ 2 cũng có thể coi là một thành công.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X