Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly lại dính chấn thương, Mourinho trấn an NHM

Thứ Năm 15/12/2016 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United đã giành thắng lợi kịch tính trên sân của Crystal Palace nhưng một lần nữa họ lại không có được 3 điểm hoàn hảo, khi hậu vệ Eric Bailly đã phải tập tễnh rời sân với nguy cơ tái phát chấn thương đầu gối.

Khi mà Antonio Valencia bị treo giò ở vòng 16 do đã phải nhận 5 thẻ vàng, mà HLV Jose Mourinho lại muốn giữ sức cho Matteo Darmian, Eric Bailly đã bất ngờ được sử dụng bên hành lang cánh phải ở chuyến đi tới London đối mặt với Crystal Palace. Thực tế thì Bailly đã trở lại ở vòng đấu trước với Tottenham khi anh vào sân thay cho Mkhitaryan ở phút 85. Ở thời điểm đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng được xếp thi đấu ở vị trí hậu vệ phải.

Bailly lai dinh chan thuong, Mourinho tran an NHM hinh anh goc
Eric Bailly đã thi đấu rất nỗ lực trước Palace

Bailly mới chỉ trở lại sau 6 tuần điều trị chấn thương đầu gối, vì thế người hâm mộ đã rất lo lắng khi chứng kiến cầu thủ 22 tuổi này vật lộn với cơn đau đầu gối ở phút thứ 20, sau một pha tiếp đất không đúng kỹ thuật. Đó là thời điểm mà Darmian đã sẵn sàng vào sân, như Bailly đã tỏ rõ sự lỳ lợm của mình khi ra dấu rằng anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Quả thực cựu cầu thủ của Villarreal đã đứng vững cho đến phút thứ 52, trước khi anh chấp nhận rời sân nhường chỗ cho Darmian. Rất may cho người hâm mộ M.U là chấn thương mà Bailly gặp phải có vẻ như không quá nghiêm trọng, qua tiết lộ của HLV Jose Mourinho sau trận đấu Crystal Palace 1-2 M.U: “Chúng tôi vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ về chấn thương của Bailly. Nhưng tin vui là cậu ấy không bị tái phát. Vết đau này nằm ở đầu gối trái của cậu ấy, chứ không phải đầu gối phải.”

Ngoài ra, dĩ nhiên Mourinho không quên dành lời khen cho nỗ lực phi thường của Bailly. Trong trận đấu, không ít lần hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã phải nằm sân và ôm đầu gối, nhưng rồi anh vẫn có thể đứng dậy tiếp tục thi đấu: “Bailly đã thể hiện một khát khao chiến thắng đáng kinh ngạc trong ngày hôm nay. Cậu ấy cố gắng và nỗ lực cho đến giới hạn của mình.” Chiến thắng này không giúp cho M.U cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng, nhưng là cần thiết để Quỷ Đỏ không bị tụt lại quá xa trong cuộc đua vô địch.


Bailly lai dinh chan thuong, Mourinho tran an NHM hinh anh goc 2
Thông số sau trận đấu Crystal Palace vs Man Utd

Xuân Bình – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X