Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly ‘tự hào’ sau khi đốn hạ cầu thủ Everton

Thứ Năm 24/12/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian dài dự bị, trung vệ Eric Bailly đã được sử dụng ở cúp Liên đoàn và giúp Man United giành chiếc vé vào bán kết.

Bailly phạm lỗi với Richarlison

Trong một tình huống tranh chấp, tiền đạo Richarlison đã bị chấn thương nặng khi bị 2 ngôi sao của Man United ‘phối hợp’. Cụ thể, Bruno Fernandes đã có tình huống đẩy vai từ phía sau, trong khi Eric Bailly hùng hổ lao vào từ phía trước khiến cầu thủ Brazil ngã gục trên sân, và bị thay ra ngay tức khắc.

Nhờ những pha lập công cuối trận của Edinson Cavani và Anthony Martial, MU đã hạ gục Everton ngay tại Goodison Park để ghi tên mình vào bán kết cúp Liên đoàn. Về phía Bailly, sau trận anh đã đăng bức ảnh phạm lỗi với Richarlison một cách đầy ‘tự hào’ và tag tài khoản của Man United vào ảnh.

Eric Bailly khoe ảnh phạm lỗi với Richarlison hình ảnh

Eric Bailly khoe ảnh phạm lỗi với Richarlison


Sau đó, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã phải xoá ảnh này, rồi đăng bức ảnh tương tự nhưng kèm dòng mô tả: “Xin lỗi về bài đăng khi nãy, tôi hy vọng Richarlison ổn.”

Cùng với đó, cầu thủ sinh năm 1994 cũng đăng tải tin nhắn với ‘nạn nhân’ để chứng tỏ mọi thứ đã được bỏ qua: “Xin lỗi nhé người anh em, cậu là số 1”. Đáp trả, Richarlison viết: “Không vấn đề gì, anh là một hậu vệ xuất sắc.”

Với kết quả bốc thăm, Man United sẽ chạm trán Man City ở bán kết cúp Liên đoàn, và đó là thách thức để xem Ole Gunnar Solskjaer có vượt qua được ‘lời nguyền bán kết’ của mình hay không. Ở cặp đấu còn lại, Tottenham đối đầu với Brentford. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 tới.
Vừa đánh bại Everton Harry Maguire đã thách thức tất cả
Trung vệ Harry Maguire tự tin vào khả năng giành danh hiệu của MU ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ vừa đánh bại Everton để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.
MU lập kỷ lục sau chiến thắng trước Everton
Kết quả Everton vs MU không những giúp Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh mà còn giúp Quỷ đỏ lập kỷ lục về số trận thắng trên sân khách.
Ngả mũ trước phong độ của Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton, giúp Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X