Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Được MU gia hạn hợp đồng, Bailly thề thốt trở lại mạnh mẽ

Thứ Năm 05/03/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bailly hứa sẽ đền đáp lại niềm tin của CLB sau khi gia hạn hợp đồng với đội bóng tới năm 2022.
Mùa giải 2019/20 của Bailly tiếp tục bị che phủ bởi những chấn thương liên miên. Tuy vậy, MU vẫn quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để giữ chân Bailly đến hè 2022.

Và khi mà tương lai được giải quyết, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định anh sẽ đền đáp niềm tin của đội bóng trong thời gian tới.

Được MU gia hạn hợp đồng, Bailly thề thốt trở lại mạnh mẽ hình ảnh

Được MU gia hạn hợp đồng, Bailly thề thốt trở lại mạnh mẽ


“Với tôi, việc gia hạn hợp đồng với đội bóng là một khoảnh khắc quan trọng. Ở thời điểm mà tôi gặp khó khăn vì những chấn thương, đội bóng vẫn thể hiện niềm tin lớn để gia hạn hợp đồng với tôi. Nó mang lại cho tôi cảm giác vinh dự khi được tiếp tục ở trong đội hình này và đóng góp cho CLB.

Tôi muốn đền đáp lại niềm tin mà đội bóng đã dành cho tôi và hy vọng sẽ được trở thành một phần của điều gì đó đặc biệt ở đây”.


Bailly đã nhận được sự quan tâm từ Arsenal và Tottenham trước khi được MU gia hạn hợp đồng. Và giờ thì cầu thủ 25 tuổi muốn bỏ lại những cơn ám ảnh chấn thương ở lại phía sau.

“Khi ra sân cho Man United, tôi luôn muốn làm những gì tốt nhất có thể. Tôi nghĩ cảm giác đó lại càng tăng lên khi bạn trở lại sau chấn thương. Bạn muốn tận dụng mọi phút giây bạn có sau khi đã bỏ lỡ quá nhiều.

Giờ tôi đã bình phục hoàn toàn, tôi cảm thấy mình đã đạt thể trạng 100%. Tôi rất háo hức khi được trở lại là một phần của đội bóng và đóng góp những gì có thể trong khả năng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X