Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bailly tự tin dự đoán M.U sẽ vô địch Premier League

Thứ Bảy 07/10/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eric Bailly tin rằng Man United sẽ giành được chức vô địch Premier League nếu như tiếp tục duy trì được phong độ như đầu mùa giải này.
Bailly tu tin du doan MU se vo dich Premier League hinh anh
Bailly tin rằng Man United có thể vô địch Premier League mùa này

Man United cùng với Man City đang tách tốp tại Premier League với điểm số bằng nhau và hơn nhóm bám đuổi tới 5 điểm. Quỷ đỏ chỉ chịu xếp thứ hai vì kém hơn Man xanh 1 hiệu số. Sau khi giành 6 chiến thắng và 1 trận hòa sau 7 trận đầu tiên, đoàn quân của Mourinho đang được đánh giá là một ứng cử viên vô địch tiềm năng.

Bailly cũng tin rằng Man United xứng đáng được các chuyên gia đánh giá cao. Anh khẳng định Quỷ đỏ hoàn toàn có thể giành được chức vô địch Premier League nếu tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt như đầu mùa giải này.

“Những kết quả vừa qua rất hứa hẹn. Chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều so với năm ngoái. Năm nay, chúng tôi đã cải thiện được nhiều điều và chúng tôi rất vui với phong độ vào thời điểm này.
Điểm tin bóng đá tối ngày 6/10: Arsenal mang tin vui tới cho M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/10.

“Tôi hy vọng những chiến thắng sẽ tiếp tục đến. Ở mùa giải này, chúng tôi thi đấu khát khao hơn và làm tốt hơn ở tất cả các khía cạnh so với năm ngoái. Việc đội bóng khởi đầu tốt là điều rất quan trọng. Những nỗ lực của toàn đội, HLV Mourinho và ban huấn luyện sẽ không dừng lại tại đây. Và nó sẽ đưa chúng tôi đến với chức vô địch Premier League”.

Lý do khiến Man United chưa thực sự thuyết phục được tất cả là bởi họ chưa phải đụng bất kỳ đội bóng lớn nào. Nhưng điều đó sẽ thay đổi sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Quỷ đỏ sẽ đụng độ Liverpool khi Premier League trở lại và cũng sẽ chạm trán Tottenham lẫn Chelsea trong 5 vòng đấu tiếp theo. Nhưng Bailly vẫn tỏ ra khá lạc quan trước cơn bão tố này.

“Tôi nghĩ không khí trong phòng thay đồ đang rất lạc quan. Việc chúng tôi đang trong chuỗi bất bại rất quan trọng tới tâm lý của toàn đội. Trên góc nhìn cá nhân tôi, toàn đội đã chơi tốt nhưng vẫn có thể làm tốt hơn nữa. Tôi hạnh phúc với phong độ của mình. Tôi hy vọng sẽ cải thiện được hơn nữa để giúp đỡ đội bóng kết thúc mùa giải tốt nhất. Mục tiêu của một cầu thủ luôn là giành danh hiệu. Tôi đang tràn đầy mơ mộng vào lúc này nhưng sẽ không để đôi chân rời khỏi mặt đất. Chúng tôi vẫn sẽ làm việc chăm chỉ và cố gắng trong từng trận đấu để đạt mục tiêu của mình”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X