Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly chỉ trích MU vì "thiên vị cầu thủ người Anh"

Thứ Tư 07/09/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly đã lên tiếng cáo buộc Man United ưu tiên các cầu thủ người Anh sau khi bị đẩy tới Marseille theo dạng cho mượn.

Bailly chỉ trích MU vì "thiên vị cầu thủ người Anh"

Eric Bailly tin rằng các cầu thủ người Anh luôn nhận được sự ưu tiên lớn hơn ở Man United và hy vọng HLV Ten Hag sẽ tránh được sự thiên vị này.

Newcastle quan tam Eric Bailly
Bailly chỉ trích MU vì "thiên vị cầu thủ người Anh"

“Man United nên tránh ưu tiên những cầu thủ người Anh và trao cơ hội cho tất cả mọi người. Câu lạc bộ nên ủng hộ sự cạnh tranh trong phòng thay đồ thay vì tìm kiếm nó từ bên ngoài.

Tôi luôn có cảm giác rằng các cầu thủ Anh được ưu tiên. Điều đó không xảy ra ở Chelsea hay các câu lạc bộ lớn khác ở Premier League. Vài người xem việc họ xuất phát là chuyện bình thường, và điều đó khiến đội bóng trở nên yếu đí. May mắn là Ten Hag có bản lĩnh và tôi hy vọng ông ấy có thể thay đổi điều đó”.

Phát biểu của Bailly gây ra tranh cãi lớn. Huyền thoại Jamie Carragher đã chỉ trích cầu thủ này với một bài đăng trên Twitter:

“Thực sự ngớ ngẩn. Eric Bailly đã chấn thương và chơi tệ khi được ra sân. Đó là lý do vì sao họ liên tục phải mua cầu thủ để thay thế cậu ấy. Harry Maguire là một cầu thủ tốt hơn”.

Bailly đã liên tục gặp vấn đề chấn thương kể từ sau khi chuyển đến MU năm 2016 với mức phí 30 triệu Bảng. Kết quả là anh không được ra sân nhiều trong những mùa giải gần đây, mất vị trí vào tay Maguire, Lindelof và gần đây là Varane và Lisandro Martinez.

Ở mùa giải trước, Bailly chỉ được xuất phát vỏn vẹn 3 lần ở Premier League. 1 trong số đó chứng kiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà đốt lưới nhà, đó là ở trận derby Manchester.

Arsenal thua MU vì thiếu Thomas ParteyArsenal thua MU vì thiếu Thomas Partey
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney. Anh đánh giá cao vai trò của cầu thủ người Ghana vào lối chơi của Arsenal.
MU phung phí 54 triệu bảng cho Antony, Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ HaalandMU phung phí 54 triệu bảng cho Antony, Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ Haaland
Theo Transfermarkt, MU và Chelsea đã chi quá nhiều tiền cho các cầu thủ bị thổi giá ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022, trong khi đó Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ Haaland.
Giám đốc Ajax tức giận vì MU quá lề mề vụ AntonyGiám đốc Ajax tức giận vì MU quá lề mề vụ Antony
Phía Ajax vẫn còn tức giận vì Man United chiêu mộ Antony ở thời điểm quá muộn và khiến đội bóng Hà Lan không thể tìm được người thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X