Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bailly trấn an CĐV MU sau chấn thương

Thứ Sáu 09/10/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Bailly phần nào khiến các CĐV MU yên tâm khi cập nhật về tình hình chấn thương.

Bailly cập nhật tình hình chấn thương

Rạng sáng nay, Bailly cùng ĐT Bờ Biển Ngà có trận giao hữu với ĐT Bỉ. Tuy nhiên, không may, cầu thủ 26 tuổi dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân ở phút 70.

Chứng kiến chấn thương của Bailly, không ít CĐV MU cảm thấy lo lắng. Hàng thủ MU đang trải qua không ít bất ổn khi Maguire hay Lindelof thay nhau mắc sai lầm.Tuy nhiên, Bailly mới đây lên tiếng trấn an người hâm mộ. Anh chia sẻ trên trang cá nhân:

 Bailly cập nhật tình hình chấn thương hình ảnh
Bailly không gặp chấn thương quá nghiêm trọng.

"Cảm ơn tất cả mọi người vì đã lo lắng cho tôi nhưng tôi rất ổn vào thời điểm này. Đó chỉ là một chấn thương nhẹ mà thôi. Cảm ơn Chúa đã bảo vệ cho tôi. Giờ thì tôi nghĩ mình chỉ cần ngủ một giấc và sau đó mọi thứ sẽ ổn.

Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới đội bóng bởi chúng tôi đã cầm hòa được Bỉ, đội bóng dẫn đầu trên BXH. Dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng tôi cảm thấy rất tự hào."

Với những chia sẻ của Bailly, CĐV MU có thể thờ phào nhẹ nhõm khi chắc chắn anh không phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau loạt trận của ĐTQG, thầy trò HLV Solskjaer liên tục chạm trán với những đối thủ mạnh ở cả Premier League và Champions League.

Mục tiêu của MU sung sướng khi được chơi cạnh Kane và Sterling
Jack Grealish cho biết anh rất sung sướng khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh Harry Kane hay Sterling trong màu áo ĐT Anh.
Eric Bailly lại khiến MU phải lo lắng
Trong trận giao hữu giữa Bờ Biển Ngà và Bỉ, trung vệ Eric Bailly một lần nữa khiến tất cả lo lắng sau khi phải rời sân vì chấn thương.
MU đối mặt lịch thi đấu cực căng ngay đầu mùa giải
MU đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khốc liệt khi liên tiếp đối mặt với những đối thủ khó chơi trong 1 tháng tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X