Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly cảm thấy may mắn khi không phải đối đầu với Lukaku

Thứ Ba 31/10/2017 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù được đánh giá là cầu thủ đáng tin cậy nhất nơi hàng phòng ngự của Mourinho, nhưng hậu vệ Eric Bailly vẫn cảm thấy e ngại khi phải đối mặt với tân binh 75 triệu bảng Lukaku.


Kể từ khi chuyển sang Old Trafford vào mùa hè năm nay, tân binh Romelu Lukaku đã liên tục ghi bàn và thể hiện mình là chân sút đáng sợ bậc nhất Premier League. Anh đã ghi được 11 bàn thắng trong 10 trận đấu tiên ra sân, nhưng sau đó bất ngờ suy giảm phong độ và tịt ngòi trong khoảng thời gian gần đây. Mặc dù vậy, sự hiện diện của Lukaku vẫn rất quan trọng đối với Quỷ đỏ, khi anh đã có 2 kiến tạo ở 2 trận gần nhất.
 
Chính vì vậy, tiền đạo người Bỉ đã nhận được sự tôn trọng lớn từ phía các cầu thủ Man United. Chia sẻ về tài năng người đồng đội, hậu vệ Eric Bailly cho biết: “Romelu Lukaku là một tiền đạo tuyệt vời. Anh ấy là một đối thủ rất đáng nể, và thật may mắn khi chúng tôi trở thành đồng đội của nhau. Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi và tất cả mọi người đều biết mọi chuyện đang diễn ra thế nào với Romelu. Tôi hy vọng, anh ấy sẽ tiếp tục ghi bàn và giúp chúng tôi giành chiến thắng.”

Bailly cam thay may man khi khong phai doi dau voi Lukaku hinh anh
Eric Bailly rất vui mừng khi được sát cánh bên cạnh Lukaku

Bên cạnh đó, trung vệ người Bờ Biển Ngà cũng bày tỏ sự cạnh tranh khốc liệt tại Premier League, nơi có 6 CLB hàng đầu sẵn sàng bước lên ngôi vô địch. Eric Bailly chia sẻ: “Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu tốt nhất thế giới. Tại đây có rất nhiều đội bóng mạnh, và chúng tôi đang giành được những kết quả tốt. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải tập trung vào bản thân mình và tiếp tục thể hiện phong độ này. Chúng tôi cần thi đấu tốt hơn và giành thêm nhiều chiến thắng.”
 
Cuối tuần qua, Eric Bailly và các đồng đội đã đánh bại Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Vào đêm nay, Man United sẽ có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng Champions League nếu họ tiếp tục giành trọn 3 điểm trước Benfica.

Jose Mourinho: Quên trận gặp Chelsea đi
Người đặc biệt đã yêu cầu các học trò tập trung cho trận đấu tại Champions League với Benfica thay vì nghĩ tới trận đại chiến với ĐKVĐ Chelsea ở giải Ngoại...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X