Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bailly: "Cầm hòa Valencia là bước tiến lớn với MU"

Thứ Tư 03/10/2018 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bailly tin rằng Man United đang đi đúng hướng sau khi cầm hòa Valencia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League năm nay.
Sau trận thua 1-3 trước West Ham, đoàn quân của Jose Mourinho có cơ hội lấy lại niềm tin nơi NHM khi tiếp đón Valencia trên sân nhà. Đáng tiếc là đội bóng thành Manchester lại không thể tìm được một bàn thắng khai thông bế tắc.

Kết quả này đồng nghĩa rằng Man United đã không có được chiến thắng nào trên mọi đấu trường kể từ sau trận thắng Young Boys tại Champions League vào tháng 9.

Trung vệ Bailly Cầm hòa Valencia là bước tiến lớn với MU hình ảnh

Trung vệ Bailly hài lòng với trận hòa Valencia


Như vậy, Man United đã không thể thắng trong 4 trận liền trên sân nhà. Nhưng Eric Bailly lại cho rằng trận hòa Valencia mới đây là một bước tiến lớn với đội bóng thành Manchester.

“Chiến thắng đã ở rất gần chúng ta hôm nay. Đây là con đường đúng để chúng ta tiến lên phía trước”, Bailly chia sẻ trên kênh Instagram.

Mùa này, Bailly đã có 4 lần ra sân cho Man United. Anh phải nhận chỉ trích khá dữ dội sau trận thua Brighton và không còn nhận được sự tin tưởng của Mourinho. Chỉ có điều, Bailly có lẽ là trung vệ xuất sắc nhất mà MU có trong tay lúc này.

Sau khi có được 4 điểm từ 2 lượt trận đầu tiên, Man United đang đứng thứ 2 ở bảng H. Họ kém đội đầu bảng Juventus 2 điểm, đội đã vượt qua Young Boys với tỉ số 3-0 cũng trong ngày hôm qua.

Thử thách tiếp theo với đoàn quân của Mourinho là cuộc đối đầu với Newcastle tại Old Trafford vào thứ Bảy tới. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành Manchester cắt đứt chuỗi trận nghèo nàn hiện nay.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X