Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đày ải trên ghế dự bị, sao MU chất vấn HLV Solskjaer

Thứ Ba 09/03/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, trung vệ Eric Bailly mới đây lên tiếng bày tỏ mong muốn HLV Solskjaer đưa ra câu trả lời rõ ràng về chỗ đứng của anh ở Old Trafford.

Bailly đang bị đối xử bất công?

Mùa này, Eric Bailly chỉ là sự lựa chọn thứ ba ở vị trí trung vệ tại MU sau Lindelof và Maguire. Anh chỉ thường xuyên được đá chính trong giai đoạn cuối năm ngoái khi Lindelof chấn thương.

Cảm thấy bất công, sao MU chất vấn HLV Solskjaer hình ảnh
Eric Bailly không chiếm được lòng tin từ HLV Solskjaer.

Sau khi cầu thủ người Thụy Điển bình phục, Bailly lập tức trở lại băng ghế dự bị dù sự thể hiện của anh ở trên sân không hề tồi. Kể từ cuối tháng 1 tới nay, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ có thêm vỏn vẹn 1 lần đá chính.

Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1994 cảm thấy không thoải mái. Theo Metro, Bailly cảm thấy bị đối xử bất công và muốn HLV Solskjaer sớm đưa ra câu trả lời rõ ràng về tương lai của anh tại Old Trafford.

Nguồn tin của Metro cho biết: "Bailly cho rằng mình không nhận được bất cứ sự tin tưởng nào từ HLV Solskjaer. Cậu ấy cảm thấy điều này thật không công bằng. Bailly rất muốn chiến đấu giành vị trí trong đội hình nhưng nếu cậu ấy không được trao cơ hội và cũng chẳng được HLV Solskjaer hỗ trợ thì làm sao biến mục tiêu đó thành hiện thực".

Nếu tiếp tục không được trọng dụng trong thời gian tới, không loại trừ khả năng Bailly sẽ tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hợp đồng giữa trung vệ người Bờ Biển Ngà chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022.

Rio Ferdinand so sánh Luke Shaw với đồng đội cũRio Ferdinand so sánh Luke Shaw với đồng đội cũ
Cựu trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi hậu vệ trái số 1 MU hiện nay.
MU nhận tin không vui từ Marcus RashfordMU nhận tin không vui từ Marcus Rashford
Theo thông tin được The Telegraph đăng tải, tiền đạo Marcus Rashford rất khó có thể ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan.
Edinson Cavani sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải 2020/21?Edinson Cavani sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải 2020/21?
Đêm qua, truyền thông Anh bất ngờ loan tin Edinson Cavani từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd để chuyển đến Boca Juniors sau mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X