Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bailly bất ngờ "nịnh" thầy Mourinho

Thứ Năm 29/12/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Eric Bailly vừa lên tiếng ca ngợi ông thầy Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới, đồng thời bày tỏ sự phấn khích khi được chiến lược gia người Bồ dẫn dắt vài tháng qua.
M.U vs Man City Bailly Fernandinho
Bailly là sự bổ sung quan trọng cho hàng thủ M.U

Eric Bailly là tân binh đầu tiên được HLV Jose Mourinho đưa về sau khi chính thức nhậm chức tại sân Old Trafford. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà ngay lập tức gây được ấn tượng mạnh. Cho đến thời điểm này, anh đã được ra sân tổng cộng 11 trận tại Premier League và giúp cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ trở nên vững chãi hơn rất nhiều.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ngôi sao 22 tuổi vừa dành những lời ca ngợi cho ông thầy Mourinho và khẳng định anh đang hòa nhập tốt với các đồng đội mới. “Mourinho là một HLV vĩ đại, một HLV xuất sắc nhất thế giới. Được làm việc và học hỏi dưới sự dẫn dắt của Mourinho là một vinh dự lớn với tôi.

“Hy vọng rằng mọi thứ sẽ tiếp tục tiến triển tốt đẹp như hiện nay và tôi có thể ở lại United trong một thời gian dài. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho đội bóng và bên cạnh các đồng đội của tôi. Dần dần, tôi đã học và biết được nhiều thứ hơn tại đây. Lối chơi ở Premier League rất khác so với La Liga. Các đội bóng tấn công trực diện hơn, nhiều tình huống tranh chấp và đòi hỏi sức mạnh nhiều hơn. Với việc được Mourinho hướng dẫn tập luyện, tôi hy vọng mình sẽ còn cải thiện nhiều hơn nữa. Manchester là một thành phố đẹp, tôi đang rất hạnh phúc khi được thi đấu ở đây”.

Ngay khi mới cập bến Man United, Bailly đã trở thành một trụ cột không thể thay thế. Hồi đầu mùa, anh được bắt cặp cùng Blind và tạo thành một hàng phòng ngự tương đối chắc chắn trước khung thành De Gea. Sau đó, anh cũng thể hiện rất tốt bên cạnh Smalling. Đà thăng tiến của Bailly chỉ bị chặn lại vì những chấn thương đáng tiếc. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ được đá chính trong trận gặp Middlesbrough sắp tới trước khi trở về phục vụ đội tuyển Bờ Biển Ngà ở CAN 2017.
Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X