Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly bất ngờ muốn Lindelof cập bến M.U ngay tháng Một

Thứ Hai 09/01/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Eric Bailly vừa thổ lộ mong muốn được đá cặp cùng Victor Lindelof tại trung tâm hàng thủ Man United ngay mùa giải năm nay.
Bailly bat ngo muon Lindelof cap ben MU ngay thang Mot hinh anh
Lindelof đã được liên hệ chuyển tới Man United trong thời gian gần đây

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ nước Anh, trung vệ Victor Lindelof nhiều khả năng sẽ cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông cho dù mới đây HLV Jose Mourinho đã phủ nhận việc chiêu mộ thêm hậu vệ trong thời gian này. Và trung vệ Eric Bailly khẳng định anh sẽ rất vui mừng nếu như Lindelof cập bến Old Trafford trong tháng Một này.

“Tôi hy vọng sẽ được chơi cùng cậu ấy. Hy vọng cậu ấy có thể giúp ích cho chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy có những tố chất tốt và chắc chắn sẽ thi đấu thành công nếu lựa chọn đầu quân cho chúng tôi”.

Mặc dù sự có mặt của Lindelof sẽ tăng tính cạnh tranh tại hàng thủ M.U lên gấp nhiều lần nhưng Bailly chẳng hề e dè. Trái lại, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho rằng Lindelof sẽ tăng cường đáng kể sức phòng ngự của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, Bailly cũng khẳng định rằng sự kết hợp giữa anh với cầu thủ của Benfica sẽ vô cùng đáng sợ.

“Chúng tôi hiện đang có nhiều trung vệ chất lượng như Smalling, Rojo hay Jones. Nhưng tôi hy vọng tôi sẽ được thi đấu cùng Lindelof. Tôi không được đảm bảo một suất đá chính và tôi biết mình phải chơi hay thì mới được ra sân. Chúng tôi đều đang chiến đấu để có được suất đá chính. Tôi tin rằng tất cả chúng tôi đều đã chơi tốt và cống hiến những gì tốt nhất có thể. Nếu tôi có cơ hội chơi cùng Lindelof, chúng tôi sẽ phải tận dụng tối đa những cơ hội được trao. Tôi nghĩ rằng tôi và cậu ấy khá hợp nhau và sẽ tạo nên một cặp trung vệ tốt cho đội bóng”.

Mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không ký hợp đồng với một trung vệ do trong tay ông đã có sẵn ba người là Rojo, Jones và Smalling. Tuy nhiên, trong trận đấu mới nhất với Reading, Rojo đã gặp phải một chấn thương xem chừng khá nặng. Điều đó có thể khiến “người đặc biệt” thay đổi kế hoạch và đưa về thêm một trung vệ nhằm đưa Quỷ đỏ vượt qua giai đoạn then chốt sắp tới.
M.U có đối thủ lớn vụ sao Benfica
Trang Goal khẳng định Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Semedo, người đang trở thành mục tiêu lớn nhất của M.U.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X