Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly tiết lộ điều fan MU nào cũng muốn nghe

Thứ Hai 29/11/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc trận đấu với Chelsea, các thành viên của Man United đã nhận được những câu hỏi về HLV Ralf Rangnick.

Thông tin về HLV Rangnick

Cụ thể, HLV tạm quyền Michael Carrick đã được hỏi rằng phải chăng Ralf Rangnick có một chút ảnh hưởng về chiến thuật trước trận đấu này, bao gồm quyết định loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát. Đáp lại, Carrick lên tiếng: “Không. Tôi đã chuẩn bị cho 2 trận đấu lớn (Villarreal và Chelsea), thu được nhiều dấu hiệu tích cực và chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì diễn ra vào ngày mai.

Cho đến thời điểm này, tôi không có thêm tin tức nào cho các bạn. Tôi hoàn toàn tập trung vào trận đấu và chắc chắn rằng sẽ được cập nhật nếu có thông báo.”

Michael Carrick vs Chelsea
Michael Carrick chia sẻ sau trận gặp Chelsea

Trong khi đó, thủ thành David De Gea cũng tiết lộ về tân HLV: “Chúng ta sẽ chờ thời gian trả lời. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đã thể hiện sự gắn kết và cảm thấy toàn đội là một tập thể thống nhất, chiến đấu cho cùng mục tiêu. Ngay lúc này, người dẫn dắt toàn đội là Carrick và chúng tôi đều ủng hộ ông ấy.”

Còn với Eric Bailly, cầu thủ này thẳng thừng: “Chúng tôi đã được thông báo trong phòng thay đồ rằng một HLV mới sẽ đến. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang nỗ lực cùng Carrick và chúng ta hãy chờ xem sao.”

Dự kiến, chiến lược gia người Đức Ralf Rangnick sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng với Man United và trong trường hợp sớm nhất, ông có thể dẫn dắt Quỷ đỏ trong màn tiếp đón Arsenal ở vòng đấu sau (diễn ra vào giữa tuần). Hoặc không, Michael Carrick sẽ tiếp tục vai trò tạm thời của mình và Rangnick sẽ sẵn sàng vào cuối tuần.

Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick sẽ sớm đặt bút ký hợp đồng với Quỷ đỏ



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X