Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Bundesliga đánh tiếng với Chelsea và Arsenal

Thứ Tư 25/07/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Leon Bailey rời Bayer Leverkusen đang là khá cao, theo The Sun, ngôi sao sinh năm 1997 đang đàm phán rời đội bóng nước Đức để chuyển tới Ngoại hạng Anh.

Arsenal và Chelsea quan tâm Leon Bailey


HLV Maurizio Sarri đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Chelsea muốn mua Leon Bailey của Bayer Leverkusen, ông thầy 58 tuổi đánh giá cao tài năng của tiền vệ 21 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge.
 
Hàng hot Bundesliga đánh tiếng với Chelsea và Arsenal hình ảnh 2

Chelsea và Arsenal quan tâm Leon Bailey


Arsenal cũng là đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1997, HLV Emery nhắm cầu thủ người Jamaica thay thế Danny Welbeck, người đã được đưa vào danh sách thanh lý.

Mùa giải vừa qua, Bailey là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Bayer Leverkusen, anh cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Bundesliga mùa giải vừa rồi.

Cụ thể, cầu thủ 21 tuổi đã ghi tới 12 bàn thắng cùng 6 kiến tạo trên mọi mặt trận, nếu tính riêng ở Bundesliga anh có 9 bàn và 6 kiến tạo. Bailey sở hữu những kỹ năng của một ngôi sao tấn công hàng đầu, anh có tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1997 còn rất đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh, chơi ở vị trí hộ công và trung phong cắm. Có được ngôi sao người Jamaica, chất lượng đội hình của Arsenal hoặc Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể.
 

Bayer Leverkusen giảm giá bán Leon Bailey

 

Biết được tin Arsenal và Chelsea quan tâm Leon Bailey, Bayer Leverkusen đã hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, với việc cầu thủ 21 tuổi tuyên bố ra đi, đội bóng nước Đức buộc phải giảm giá bán tiền vệ người Jamaica.
 
Hàng hot Bundesliga đánh tiếng với Chelsea và Arsenal hình ảnh 2

Bayer Leverkusen đòi 40 triệu bảng cho Leon Bailey


Theo The Sun, Bayer Leverkusen muốn thu về 40 triệu bảng từ ngôi sao của mình, đây là số tiền mà cả Arsenal và Chelsea đều có thể đáp ứng. Nhiều khả năng hai đội bóng thành London sẽ nhanh chóng đưa ra những lời đề nghị để giành lợi thế trong thương vụ này.

Với khả năng của mình Leon Bailey hoàn toàn có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, vấn đề là cầu thủ này sẽ tới Chelsea hay Arsenal mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X