Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng phá lên cười với bàn thắng “rùa” của sao Man City

Thứ Sáu 05/04/2019 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Neil Warnock sau trận thua 0-2 của Cardiff với pha lập công mở tỷ số tương đối may mắn của tiền vệ Kevin De Bruyne.

Manchester City dễ dàng đánh bại Cardiff với tỷ số 2-0 để đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Liverpool, trong khi bại tướng của họ tiếp tục ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ và chật vật trong cuộc chiến trụ hạng Premier League.

Tiền vệ De Bruyne ghi bàn trận Man City 2-0 Cardiff

Nhìn chung, đây là trận thua xứng đáng và tâm phục khẩu phục cho đội bóng xứ Wales. Mặc dù vậy, họ cũng có quyền đổ tại cho thầy may mắn với bàn thua đầu tiên tương đối đen đủi. Kevin De Bruyne nã lưới Neil Etheridge đẹp mắt với một cú sút góc hẹp không tưởng nhưng thực chất như chính tiền vệ người Bỉ đã thừa nhận, đó là một đường tạt bóng không thực sự như ý muốn của anh.

Camera đã bắt gặp khoảng khắc tươi cười vui vẻ giữa De Bruyne, Etheridge và cả HLV Neil Warnock của Cardiff sau trận đấu ở Etihad, khi ba người bọn họ nói lại về bàn thắng mở tỷ số hy hữu đó. Phát biểu tương đối thoải mái của nhà cầm quân lão làng người Anh bất chấp nỗi buồn thất bại:

“Thủ môn của tôi đã có màn trình diễn xuất sắc trong hiệp hai với những pha cứu thua xuất thần, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ thất vọng khi không thể cản phá được cú sút hiệp một của De Bruyne.”

“Tuy nhiên khi nói chuyện với nhau về bàn thua đó, cũng phải công nhận tôi có ý tiếc nuối và trách móc Neil đôi chút, cậu ấy đã trả lời rằng De Bruyne thực sự ‘ăn rùa’ trong tình huống đấy. Thế là khi De Bruyne tình cờ đi ngang qua, tôi đã tiện thể hỏi cậu ấy và được xác nhận đúng sự thật là vậy.”

“Bàn thắng vô tình của cậu ấy đủ để cho chúng tôi tràng cười với nhau, nhưng tôi biết đây cũng là bài học nên được Neil rút ra kinh nghiệm trong những trận đấu tương lai.”

Man City 2-0 Cardiff: Thứ “định mệnh” nào đây cho Liverpool?
Dõi theo chiến thắng nhẹ nhàng của nhà vua nước Anh trước các vị khách xứ Wales, có cảm giác “định mệnh” chỉ là thứ hy vọng mong manh để Liverpool cố gắng bấu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X