Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng mỉa mai Arsenal: “Khi khó, đã có penalty!"

Thứ Hai 27/11/2017 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sean Dyche tỏ ra giận dữ với quyết định của trọng tài sau khi Burnley trải qua lần thứ ba liên tiếp nếm mùi thất bại trước Arsenal trong những phút cuối trận.

Lần này thậm chí có phần uất ức hơn cả, đơn giản bởi Burnley phải chịu một quả penalty gây tranh cãi từ tình huống Aaron Ramsey bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Cả 90 phút trước đó, đội chủ sân Turf Moor đã chứng tỏ cho giới mộ điệu thấy vì sao họ đang sở hữu một trong những hàng phòng ngự tốt nhất Premier League thời điểm hiện tại khi khiến các chân sút Arsenal hoàn toàn bất lực trước khung thành.

Bai tuong mia mai Arsenal Khi kho, da co penalty hinh anh
Burnley lại thua đau Arsenal phút bù giờ

Thành quả đổ hết xuống sông xuống biển trong thời gian bù giờ, HLV Sean Dyche trong tâm trạng giận dữ đã không ngại móc mỉa Arsenal luôn nhận được sự trợ giúp của trọng tài mỗi khi gặp khó khăn. Phát biểu của vị chiến lược gia trẻ tuổi 46 sau trận Burnley 0-1 Arsenal:

“Penalty cho Arsenal khi gặp bế tắc, làm sao có thể tránh khỏi chuyện đó cơ chứ? Ý của tôi là như vậy đấy. Tôi sẽ không giấu giếm cơn giận của mình, không ai có thể giữ bình tĩnh khi chứng kiến đội bóng của mình mất điểm phút cuối đến ba lần liên tiếp trước cùng một đối thủ. Thôi thì chúng tôi cũng phải biết chấp nhận thực tế khắc nghiệt này để mà tiến lên, chứ bóng đá đôi khi khiến bạn cảm thấy vô cùng đau đớn.”

Nói gì thì nói, Burnley hiện chính là đội bóng xuất sắc nhất ngoài nhóm Big Six, với vị trí thứ 7 hiện tại là minh chứng sáng rõ hơn cả. Giữa tuần sau, thầy trò Sean Dyche sẽ hành quân đến làm khách của Bournemouth.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X