Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng của Liverpool bất ngờ khen tân binh Van Dijk

Chủ Nhật 31/12/2017 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claude Puel của Leicester khẳng định cậu học trò cũ ở Southampton có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Claude Puel có một mùa giải ngắn ngủi làm thầy của Virgil Van Dijk ở St. Mary’s. Cũng chỉ nửa năm sau khi HLV người Pháp bị sa thải, trung vệ người Hà Lan cũng theo chân ông rời Southampton để gia nhập Liverpool với mức giá 75 triệu bảng – con số biến anh trở thành trung vệ đắt nhất thế giới.

Bai tuong cua Liverpool bat ngo khen tan binh Van Dijk hinh anh
Tân binh đắt giá Virgil Van Dijk dự khán trận Liverpool 2-1 Leicester

Và không chỉ có vậy bởi theo Puel, Van Dijk hoàn toàn cũng có thể trở thành cầu thủ xuất sắc thế giới ở vị trí của mình. Hai thầy trò mới có dịp tái ngộ nhau ở Anfield, nơi chứng kiến Liverpool của Van Dijk ngược dòng đánh bại Leicester của Puel với tỷ số 2-1. Phát biểu của ông sau trận đấu:

“Cậu ấy giờ đã là một trong những ngôi sao phòng ngự hay nhất thế giới và với nền tảng phẩm chất của mình, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành người xuất sắc nhất trong tương lai. Gia nhập một đội bóng lớn như Liverpool là phần thưởng xứng đáng và phù hợp với đẳng cấp cũng như cá tính mạnh mẽ của cậu ấy. Một trung vệ tuyệt vời bất kể cái giá kia có phù hợp cho không, bởi tôi cũng chẳng thể nhận xét chính xác về nó.”

Van Dijk sẽ chính thức ký hợp đồng với Liverpool vào ngày đầu năm mới 2018. Sau đó, trung vệ người Hà Lan có thể sẽ ra mắt ở trận derby vùng Merseyside ở vòng 3 FA Cup ngày 6/1/2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X