Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng chúc mừng chức vô địch Premier League của Chelsea

Thứ Bảy 13/05/2017 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tony Pulis khen ngợi Chelsea là tân vương xứng đáng của nước Anh mặc dù West Brom của ông và sân nhà The Hawthrons là những khán giả bất đắc dĩ trong ngày đăng quang của The Blues.

West Brom đã làm tất cả nhưng sau cùng cũng không thể trì hoãn ngày đăng quang chức vô địch Premier League của Chelsea ngay trên sân nhà The Hawthorns của mình. Mọi cố gắng nỗ lực đổ sông đổ bể ở phút 82, khi “siêu dự bị” Michy Batshuayi đón đường căng ngang của César Azpilicueta và đệm bóng tung lưới đối thủ, trực tiếp đem về ngôi vương nước Anh trong lịch sử của The Blues.

Bai tuong chuc mung chuc vo dich Premier League cua Chelsea hinh anh
Chelsea xứng đáng là những nhà vô địch Premier League mùa giải này

Đội nhà đã hết mục tiêu phấn đấu trong mùa giải tương đối thành công này (West Brom cán đích ở vị trí thứ 8 Premier League), vậy nên HLV Tony Pulis cũng chẳng có gì phải buồn bực với thất bại này. Trái lại sau trận West Brom 0-1 Chelsea, ông còn lên tiếng chúc mừng Chelsea của người đồng nghiệp Antonio Conte:

“Chelsea là những nhà vô địch xứng đáng trong mùa giải này. Họ xứng đáng được nhận những lời ngợi ca và có thể kết thúc với một cú đúp danh hiệu (Chung kết FA Cup gặp Arsenal – PV). Đó là một tập thể tuyệt vời và thành công đến với họ là điều tất yếu. Khởi đầu chậm chạp đến tệ hại, Chelsea dần trở lại mạnh mẽ và là đội bóng thi đấu ổn định hơn bất cứ ai.”

“Chúng tôi cũng đã gây khó dễ cho Chelsea nhưng sau cùng vẫn không thành. Tôi không thể trách cứ gì các cầu thủ của mình bởi đối phương có chất lượng khác biệt, với một HLV tài năng như Conte. Thật bổ ích khi được đấu trí với những chiến lược gia hàng đầu như vậy, từ tư duy chiến thuật đến sự nhiệt huyết máu lửa trên đường pitch.”

“Tôi đã có cuộc trò chuyện nho nhỏ với Conte trước trận đấu và ông ấy chia sẻ rằng mình đã phải dần thay đổi bản thân để hòa hợp với bóng đá Anh. Ông ấy đã làm nên một Chelsea như ngày hôm nay, như một đội bóng Italia điển hình rất có tổ chức, ổn định và tính chiến thuật cao. Ông ấy đã có sự mới mẻ trong đội hình thi đấu và giúp Chelsea tuyệt vời đến như vậy kể từ thời điểm đó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X