Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bại trận trước Everton, M.U tiếp tục bị người cũ chỉ trích

Thứ Hai 27/04/2015 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại thảm hại 0-3 trước Everton đêm qua, Quỷ đỏ đã bị một người cũ của M.U là cựu danh thủ Gary Neville lên tiếng chỉ trích nặng nề.

Nguoi cu cua M.U chi trich Quy do sau that bai truoc Everton hinh anh
M.U thua bạc nhược trên sân của Everton

Phong độ nhạt nhòa trên sân Goodison Park trong cuộc đối đầu gặp Everton đêm qua đã khiến cho Quỷ đỏ phải chịu thất bại thảm hại chung cuộc 0-3 đồng thời tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Không khó để nhận ra rằng, trải qua giai đoạn thi đấu tương đối thăng hoa, đội bóng thành Manchester đã bắt đầu bộc lộ những dấu hiệu sa sút nhất định.

Tính ra, trong cả hai trận đấu gần đây nhất, thầy trò HLV Van Gaal đều để thua, lần lượt trước Chelsea (0-1) và Everton (0-3). Thời điểm hiện tại, mặc dù vẫn còn nhiều cơ hội giữ vững vị trí trong top 4 Premier League nhưng rõ ràng, sau những màn trình diễn bạc nhược của mình, M.U cũng không thể đem đến sự yên tâm cần thiết dành cho người hâm mộ. Chứng kiến Quỷ đỏ bị Everton “làm nhục”, một người cũ của M.U là huyền thoại Gary Neville cũng lên tiếng bày tỏ sự ngán ngẩm dành cho đội bóng cũ.

Phát biểu trước báo giới, cựu danh thủ người Anh chia sẻ: “M.U hoàn toàn vô hại trước Everton. Tôi không hề được chứng kiến bất kỳ một pha bóng đột biến nào từ phía họ trong suốt 90 phút. Bóng gần như chỉ được chuyền qua chuyền lại ở khu vực giữa sân trước khi bị Everton giành lấy. Có thể nói rằng đây chính là màn trình diễn tệ nhất của Quỷ đỏ trong khoảng vài trận đấu gần nhất”.

“Nên nhớ, trận thua 0-1 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge, các cầu thủ đã chơi tốt hơn rất nhiều. Từng có một giai đoạn M.U luôn duy trì được thành tích tốt trước Everton. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, điều đó đã không còn được lặp lại một cách thường xuyên. Lối chơi của đội bóng dễ dàng gặp khó khăn khi phải đối đầu với những CLB đá áp sát quyết liệt”.

Xem thêm video trận Everton 3-0 M.U (Vòng 34 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X