Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại trận, Real Madrid lên kế hoạch củng cố lực lượng

Thứ Năm 28/04/2011 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Real Madrid đã bại trận trước Barcelona ngay trên thánh địa Bernabeu. Có thể trận thua này sẽ chấm dứt tham vọng vô địch Champions League của Los Blancos, nhưng sẽ mở ra một hướng đi đầy tham vọng khác trên thị trường chuyển nhượng. Thất bại này có lẽ là động lực để Mourinho tiếp tục đem về Real những bản hợp đồng mới nhằm hoàn thiện "Galaticos phiên bản Mourinho".

Dạo gần đây, HLV Jose Mourinho rất thích đẩy Pepe lên đá ở vị trí tiền vệ trụ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha không chỉ làm tốt vai trò của một cầu thủ hỗ trợ phòng ngự, mà đôi khi còn có những pha dâng cao tấn công hết sức nguy hiểm. Vì vậy, Mourinho có lẽ đang tính đẩy Pepe lên đá ở hàng tiền vệ và kéo Sergio Ramos vào khỏa lấp vị trí trung vệ. Nếu thế, Real Madrid sẽ phải có một hậu vệ cánh phải đẳng cấp khác. Điều này cũng đã nằm trong dự tính của Mourinho khi Real Madrid mới đây cho biết sẽ sẵn sàng "phá két" để chiêu mộ Fabio Coentrao trong hè này.

Coentrao - mục tiêu tiềm tàng của Real Madrid trong hè này

Fabio Coentrao nổi lên từ sau kì World Cup 2010 dù đội tuyển Bồ Đào Nha có thành tích không tốt. Hậu vệ 23 tuổi này đang được rất nhiều đại gia tại châu Âu săn đón mà tiêu biểu là Bayern Munich, khi đội bóng nước Đức đã sẵn sàng trả 25 triệu bảng để có được chữ kí của hậu vệ này. Tuy nhiên, Real Madrid cũng đang rất muốn có Fabio Coentrao khi Mourinho luôn là người chủ trương cần hai cầu thủ có chất lượng tương đương cho một vị trí, và Coentrao lại đang lọt vào tầm ngắm của "người đặc biệt". Theo những thông tin được tiết lộ, Real Madrid đang sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro đặt lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục Benfica nhượng lại Coentrao.

Ngoài ra, Real Madrid cũng vừa gia hạn hợp đồng với Pepe thêm ba năm nữa và bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến năm 2010. Trước đó, việc gia hạn tưởng chừng như đã đổ bể khi những yêu cầu về lương bổng của Pepe không được ban lãnh đạo Real Madrid đáp ứng. Tuy nhiên, có vẻ như việc Pepe đang là cầu thủ quan trọng với Real Madrid cùng việc Los Blancos vừa giành được danh hiệu đầu tiên sau 3 năm trắng tay đã khiến đôi bên tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Mức lương mới của Pepe sẽ được tăng lên đáng kể khi trung vệ này  nhận được 4 triệu euro/ mùa, thay vì 1,8 triệu euro/ mùa như trước kia.

Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được ban lãnh đạo Real Madrid xác nhận chính thức.

  • Như Đạt (Theo TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X