Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bại trận ở cúp Liên đoàn Anh, Arsenal bị "sỉ nhục"

Thứ Năm 13/12/2012 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Torquay là CLB hạng 4 tại nước Anh, đó là đội bóng đang đá cùng giải với Bradford, CLB vừa oai hùng loại Arsenal hùng mạnh ra khỏi League Cup. Và sau chiến tích đó thì Gary Jones, cầu thủ của Bradford cho rằng đá với Torquay còn khó khăn hơn đối đầu với Arsenal!

Arsenal đã bê một đội hình trị giá tới 70 triệu bảng đi để đánh lại đội hình chỉ có giá vỏn vẹn 7500 bảng của Bradford. Con số chệnh lệch tới 10 nghìn lần! Nhưng 10 nghìn lần chệnh lệch về giá tiền đã không đảm bảo cho Arsenal một chiến thắng. Đó là một điều mỉa mai trong bóng đá hiện đại. Sau trận đấu, Gary Jones của Bradford cho rằng Torquay chỉ với 10 người trên sân còn cho họ một trận đấu khó nhằn hơn là Arsenal. Anh này còn cho rằng, những ngôi sao, cầu thủ quốc tế, những người trị giá hàng triệu bảng, nên cảm thấy “bẽ mặt” vì thất bại này. Bradford gặp Torquay vào cuối tuần trước, ngay trước khi họ đụng độ với Arsenal. Torquay chỉ còn 10 người từ phút thứ 35, vậy mà Bradford đã phải rất khó khăn, vật lộn mới có thể chiến thắng.

Arsenal sẽ tái ngộ Swansea ở vòng 3 cúp FA
 



Jones đặt câu hỏi về ý chí thi đấu của Pháo thủ trong trận đấu vừa qua và cho rằng các cầu thủ đội khách không hề coi trọng trận đấu. Anh nói: “Tôi cứ cảm tưởng như là Torquay và Arsenal đổi chỗ cho nhau vậy. Torquay thực sự phòng thủ rất tốt trước chúng tôi còn chúng tôi làm được điều tương tự với Arsenal. Các cầu thủ thật tuyệt vời. Đó là một trận đấu mà bạn chắc chắn phải ở đó để mà chứng kiến. Đánh bại đội hình mạnh nhất của Arsenal là một giấc mơ và đó là mục tiêu mà bạn hằng ao ước hướng đến. Tôi cảm thấy xấu hổ cho họ. Không có ý thiếu tôn trọng đến các cầu thủ của chúng tôi, nhưng nếu tôi là họ thì tôi nên đánh bại Bradford City. Tuy nhiên rõ ràng ý chí có ý nghĩa rất nhiều, và nó có thể quyết định cả trận đấu. Chúng tôi có ý chí rất lớn. Đó là một buổi tối lạnh, mặt sân đóng băng, và chỉ đội nào muốn chiến thắng hơn mới có thể làm được. Chúng tôi đã làm rất tốt”.

Đáng ngạc nhiên, đây là lần thứ 9 liên tiếp Bradford chiến thắng trên chấm 11m trên tất cả các giải đấu suốt 3 năm vừa qua. Và Jones cho rằng cứ với đà này thì đội bóng của anh rất có thể sẽ tiến vào đến trận chung kết sau 2 lượt trận bán kết trên Wembley. Anh thêm vào: “Tôi nghĩ phải bước vào loạt penalty với chúng tôi là ác mộng đối với Arsene Wenger. Chúng tôi có đầy đủ sự tự tin, thể hiện chúng ra bằng hành động và đã có chiến thắng xứng đáng. Tôi cũng ngạc nhiên về sự thoải mái của mình khi bước vào loạt luân lưu. Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để Arsenal có được danh hiệu, nhưng họ đã thua chúng tôi, chứng tỏ họ không hề xứng đáng, và là một đội bóng tồi”.

Không hiểu Giáo sư Arsene Wenger, các cầu thủ và CĐV sau khi đọc những dòng này thì sẽ nghĩ gì. Nhưng chắc chắn sự nhục nhã là điều ai cũng (cần) phải cảm thấy. Đứng lên hay gục ngã, giờ đây đó là quyết định của họ. Gắng lên, các Pháo thủ! Mọi thứ chưa chấm dứt đâu.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X