Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại trận, David Moyes vẫn khen M.U đá ... “hay nhất từ đầu mùa”

Thứ Hai 02/09/2013 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại đầu tiên cùng M.U tại Premier League mùa này, HLV David Moyes vẫn tuyên bố hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

david moyes
 

Dù giờ được dẫn dắt đội bóng đang là đương kim vô địch Premier League, David Moyes vẫn chưa thể xóa được cái dớp 11 năm không thắng tại Anfield của Liverpool. Ở trận đấu vừa qua, các cầu thủ của M.U đã không có nhiều cơ hội thử tài của thủ môn Mignolet. Dù vậy, chiến lược gia người Scotland vẫn hài lòng về trận đấu này của M.U.

Trả lời báo chí trong buổi họp báo sau trận đấu, David Moyes đã nói: “Chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Có lẽ đây là trận tốt nhất của chúng tôi tính đến thời điểm này của mùa giải. Chúng tôi chỉ chưa thực hiện tốt những pha bóng cuối cùng, hay có được những cú dứt điểm hợp lí”.

Thậm chí, chiến lược gia người Scotland còn tự tin tuyên bố: “Với những gì đã chứng kiến hôm nay, tôi hoàn toàn hài lòng về đội hình mà mình đang có. Ngay cả khi không chiêu mộ thêm được cầu thủ nào trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa, tôi cũng không cảm thấy lo lắng”.

Cũng trong cuộc họp báo này, cựu chiến lược gia của Everton đã cho biết thêm về tình trạng chấn thương của Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh đã bị rách đầu khi va chạm với Nemanja Vidic trong buổi tập ngày hôm qua, và bị rút khỏi danh sách đăng kí ở trận đấu với Liverpool vào phút chót.

Theo David Moyes, chấn thương của Rooney nặng hơn dự kiến. Ngôi sao người Anh sẽ phải vắng mặt trong cả 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 của Tam sư, gặp Moldova (6/9) và Ukraine (11/9).

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X