Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bại trận, David Moyes tố MU được trọng tài ưu ái

Thứ Hai 10/04/2017 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes cho rằng chính quyết định của trọng tài đã giúp Manchester United dễ dàng đánh bại Sunderland ngay tại sân Ánh Sáng.

 
Nằm ở đáy bảng xếp hạng, Sunderland tiến gần một bước đến suất xuống hạng khi thảm bại 0-3 trước Man Utd ngay trên sân nhà. Điều đáng nói là đội quân của David Moyes tự thua khi Sebastian Larsson phải nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp một, trực tiếp dẫn tới sự sụp đổ của "mèo đen".
 
David Moyes tin rang ket qua se khac neu trong tai khong duoi Sebastian Larsson.
David Moyes tin rằng kết quả sẽ khác nếu trọng tài không đuổi Sebastian Larsson.

Thất bại này khiến thầy trò HLV David Moyes tiếp tục đứng bét bảng với 10 điểm ít hơn nhóm trụ hạng. Đồng thời, một thành tích đáng xấu hổ nữa được ghi nhận khi Sunderland trải qua 675 phút tại Premier League cùng 79 cú dứt điểm mà không ghi nổi một bàn thắng.
 
Thảm bại trước đội bóng cũ, David Moyes tỏ ra không phục: "Khi ở vị trí hiện tại, tôi không muốn chỉ trích trọng tài, hơn nữa chúng tôi đã thua trận. Nhưng kết quả rõ ràng bị ảnh hưởng bởi quyết định của trọng tài. Man Utd đã chơi tốt nhưng trọng tài đã chống lại chúng tôi".
 
"Chúng tôi bị bóp nghẹt ngay khi trận đấu diễn ra nhưng vẫn cố gắng để làm những điều tốt nhất. Khi phải thi đấu chỉ với 10 người, mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều".
 
David Moyes có quãng thời gian 11 năm dẫn dắt Everton, được bổ nhiệm làm HLV Man Utd vào mùa hè 2013 nhưng bị sa thải sau chưa đầy một mùa giải. Sau đó, Moyes dẫn dắt Real Sociedad một mùa và bắt đầu làm việc tại Sunderland trong mùa hè 2016 đến nay.

Thong so tran dau Sunderland 0-3 MU
Thông số trận đấu Sunderland 0-3 MU.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X