Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger xúc động với bài phát biểu chia tay sân nhà Arsenal

Thứ Hai 07/05/2018 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng tưng bừng Arsenal 5-0 Burnley là đoạn kết tuyệt đẹp cho màn chia tay sân Emirates của Giáo Sư người Pháp.

Vượt qua nỗi buồn vô hạn bị Atletico Madrid loại ở bán kết Europa League và vỡ mộng vô địch, tất cả đều một lòng vì Arsene Wenger trong trận đấu cuối cùng dưới mái nhà Emirates. Giáo Sư đã không phải thất vọng với món quà hoành tráng Arsenal 5-0 Burnley của các học trò.

Xuc dong voi Arsene Wenger phat bieu chia tay Arsenal sau 22 nam hinh anh

HLV Arsene Wenger phát biểu chia tay Arsenal và tạm biệt sân Emirates sau trận đại thắng 5-0 trước Burnley

Kết thúc màn đại thắng tưng bừng, tất cả khán giả đều nán lại sân vận động để cùng lắng nghe Arsene Wenger phát biểu chia tay Arsenal sau trận đấu cuối cùng trên sân nhà Emirates. Những dòng chia sẻ cảm xúc của Giáo Sư:

“Lời đầu tiên, tôi muốn được gửi những lời cầu chúc tốt đẹp nhất đến người bạn đồng nghiệp Alex Ferguson mau chóng hồi phục sức khỏe của mình sau cơn bạo bệnh.” – Chưa đầy 24h trước đó, HLV huyền thoại của MU nhập viện khẩn cơn trong tình trạng nguy kịch vì tai biến mạch máo não.

“Đối với tôi, bóng đá không đơn giản chỉ là bóng đá, đó là cuộc sống của tôi, là những giá trị chảy trong cơ thể mà chúng ta nâng niu, trân trọng hàng ngày. Bóng đá khiến chúng ta trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, âu lo hay tận tụy, tuyệt vọng hay vỡ òa trong hạnh phúc, sung sướng.”

“Tôi xin gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã khiến nơi này trở nên thực sự đặc biệt. Tôi cũng muốn các bạn vẫn sẽ hết lòng ủng hộ đội bóng và các cầu thủ sau khi tôi ra đi, cả trong và ngoài sân cỏ. Họ thực sự xứng đáng với những lời động viên, khích lệ của các bạn.”

“Tôi xin được kết thúc bài phát biểu của mình với một câu đơn giản thôi: Tôi sẽ rất nhớ tất cả các bạn! Cảm ơn vì đã là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Xin cảm ơn và xin chào tạm biệt!”

Arsene Wenger phát biểu chia tay Arsenal và còn lại hai trận đấu trên cương vị thuyền trưởng Pháo Thủ, bao gồm những chuyến làm khách trước Leicester và Huddersfield trong tuần sau để kết thúc mùa giải Premier League 2017/18 này.

Highlights trận Arsenal 5-0 Burnley:

HLV Arsene Wenger chia tay sân Emirates với trận đại thắng Arsenal 5-0 Burnley:


Arsenal 5-0 Burnley (KT): Quà to cho Arsene Wenger trong ngày chia tay Emirates
Trực tiếp Arsenal vs Burnley: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Arsenal vs Burnley vòng 37 giải Premier League 2017/18...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X