Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bad Boy Balotelli bất ngờ được “Chí Phèo nước Anh” bảo vệ

Thứ Bảy 21/02/2015 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích sau vụ tranh đá penalty với đồng đội nhưng “Ngựa chứng” của Liverpool bất ngờ được “Ngựa anh” Joey Barton lên tiếng bảo vệ.

Khá hiếm khi được chứng kiến một người hùng ghi bàn thắng quyết định lại bị chỉ trích khá gay gắt sau trận đấu, thậm chí có thể đến ngay từ những đồng đội. Với pha lập công duy nhất trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League, Mario Balotelli đã giúp Liverpool tạo lợi thế nhất định trước khi hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ làm khách của Besiktas vào giữa tuần sau.

Mặc dù vậy, tiền đạo người Italia lại một lần nữa để lại hình ảnh không đẹp khi tranh sút penalty với đội phó Jordan Henderson (thủ quân Steven Gerrard không thi đấu). Khá nhiều cầu thủ The Kop đã tỏ ra không hài lòng với hành động của tân binh 16 triệu bảng, ngay cả Gerrard cũng phải đăng đàn chỉ trích sự thiếu tôn trọng của anh.

Chi Pheo nuoc Anh bao ve vu tranh da penalty cua Balotelli hinh anh
Balotelli ăn mừng sau cú sút penalty "hôi" thành công

Đang phải hứng trọn “gạch đá” từ dư luận nhưng Balotelli lại bất ngờ được bảo vệ. Người vừa có hành động nghĩa hiệp này không phải ai khác chính là Joey Barton, tiền vệ hiện đang thuộc biên chế QPR. So với  “Ngựa chứng nước Ý” thì độ quậy phá và tâm thần… bất bình thường của “Bad boy nước Anh” này cũng phải vào hàng một chín một mười.

Barton lại vừa một phen “đại náo” mạng xã hội Twitter: “Không thể hiểu nổi mấy người đang chỉ trích Balotelli tranh đá penalty. Cho hỏi trước một quả phạt đền quyết định, các người sẽ chọn Balotelli hay Henderson để thực hiện nó? Bản thân tôi chẳng ưa gì Balo, thậm chí nhiều lần chỉ trích hắn nhưng công bằng mà nói hắn đang là cầu thủ sút penalty tốt nhất Liverpool. Sự thật là Liverpool đã chiến thắng nhờ vào bàn thắng duy nhất của Balotelli đấy thôi.”

Tiện thể, Chí Phèo 2.0 cũng “phản pháo” những người có liên quan, từ Jordan Henderson đến cả người bạn thân Steven Gerrard: “Đáng ngạc nhiên khi Gerrard lại đi công khai chỉ trích Balotelli. Người như anh ta phải suy nghĩ thấu đáo hơn như thế. Với tư cách là đội trưởng mà không biết bảo vệ đồng đội là sao?”

“Cầu thủ không phải là những con robot, họ không thể lúc nào cũng tuân theo mệnh lệnh của HLV, đội trưởng hay đội phó, đặc biệt trong những tình huống quan trọng vốn không thể rập khuôn máy móc như vậy. Còn Henderson, cậu ta sẽ khá ổn nếu là chính mình chứ không phải copy phong cách của Gerrard bây giờ. Thật nực cười khi ai đó cho rằng cậu ta đủ khả năng kế thừa chiếc băng đội trưởng và đẳng cấp của Gerrard trong tương lai.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Liverpool 1-0 Besiktas:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X