Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bacary Sagna ngậm ngùi chia tay Arsenal trên... Instagram?

Thứ Sáu 13/06/2014 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bacary Sagna mới đây đã lên tiếng cảm ơn đội bóng chủ quản Arsenal và HLV Arsene Wenger, như một thông điệp để nói rằng anh chuẩn bị rời CLB, bất chấp những nỗ lực kéo dài hợp đồng đến từ Pháo thủ trong thời gian qua.

Farewell: Sagna posted this emotional goodbye to Arsenal via social media
Nguyên văn lời tạm biệt Arsenal của Sagna


Trong 48 giờ tới, dù cho đang ở trên đất Brazil để tham dự World Cup cùng ĐT Pháp, nhưng Bacary Sagna vẫn sẽ chính thức là người của Manchester City. Bằng chứng cho điều này là hậu vệ cánh 31 tuổi vừa đăng tải thông điệp chia tay với Arsenal lên tài khoản Twitter và Instagram của mình, đặt dấu chấm hết cho chặng đường phiêu lưu 7 năm tại Emirates với một chức vô địch FA Cup mùa giải năm ngoái.

Chia sẻ của Sagna trên Instagram có nội dung như sau: "Công bằng mà nói, tôi chẳng biết là bắt đầu chia sẻ chuyện này từ đâu hay là bằng cách nào, nhưng tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả mọi người ở CLB Arsenal, một gia đình thực sự với tôi, nơi đã dạy tôi quá nhiều thứ trong suốt 7 năm vừa qua, một câu lạc bộ mà trong đó tôi có điều kiện để tiến bộ qua từng ngày. Arsenal đã trao trọn niềm tin nơi tôi, kể cả khi tôi không được ở vào phong độ tốt nhất. CLB đã thay đổi tôi, từ một cậu bé thành một người đàn ông thực thụ của ngày hôm nay, cũng vì thế mà tôi luôn sẵn sàng ra sân phục vụ Arsenal với 200% phong độ trong bất kì trận đấu nào."

"Tôi muốn cảm ơn đội ngũ nhân viên tại đội bóng, các CĐV, những người đã chấp nhận tôi một cách vô cùng nhanh chúng, tạo điều kiện thuận lợi cho tôi và gia đình trong thời gian tôi ở đây. Tôi xin cảm ơn các đồng đội, những người mà tôi luôn coi là bạn bè thân thiết, và cũng đã cho tôi rất nhiều bài học bổ ích."

"Và tất nhiên, tôi muốn cảm ơn HLV Wenger, người đã hoàn toàn tin tưởng tôi và đã thay đổi cuộc đời tôi. Đây là lúc để tôi bước tiếp rồi, và một lần nữa, cảm ơn tất cả!"

Với dòng chia sẻ này, rõ ràng ngày về Etihad của Sagna không còn xa. Tại Man City, anh được đáp ứng mức lương lên tới gần 150 nghìn bảng/ tuần, gấp đôi so với những gì mà hậu vệ người Pháp nhận được tại Emirates. Sự nghiệp cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc, quyết định kiếm tiền và đi tìm thêm danh hiệu của Sagna, suy cho cùng, là dễ hiểu và có thể chấp nhận được.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X