Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Bacary Sagna gửi lời khuyên đến Man City

Thứ Tư 05/06/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City, Bacary Sagna cho rằng đội bóng cũ không nên bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để đưa về tiền vệ Bruno Guimaraes.

Bruno Guimaraes là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Newcastle, nhưng anh có thể rời đi ở Hè 2024. Chích chòe cần phải bán ít nhất một ngôi sao lớn, qua đó lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ mới, để tránh vi phạm quy tắc về tài chính của Premier League.

Một số câu lạc bộ hàng đầu như Arsenal và Man City đã tranh giành chữ ký của anh. Cầu thủ 26 tuổi đã ký hợp đồng mới vào mùa hè và có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu bảng Anh trong hợp đồng hiện tại, có hiệu lực đến năm 2028.

Man City duoc cho la quan tam Bruno Guimaraes
Man City được cho là quan tâm Bruno Guimaraes

Theo một số nguồn tin, Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Brazil. Newcastle cũng sẵn sàng để anh ra đi nếu có thể thu về 100 triệu bảng. Mới nhất, cựu cầu thủ Man City, Bacary Sagna cho rằng đội bóng cũ không nên bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để đưa về tiền vệ Bruno Guimaraes. Anh nói:

Theo quan điểm của cá nhân tôi, Man City không cần chi một số tiền lớn cho Bruno Guimaraes. Tôi nghĩ đội bóng không gặp vấn đề ở khu vực trung lộ. Tôi thực sự tôn trọng cầu thủ này. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng tuyệt vời.

Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với Newcastle, tôi không hiểu làm thế nào họ có thể biện minh cho việc bán cậu ấy, đặc biệt là cho một đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh. Điều thực sự quan trọng là Newcastle phải giữ được những cầu thủ tốt nhất của họ nếu muốn thách thức những đội bóng hàng đầu".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X