Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bacary Sagna chuẩn bị gia nhập Man City

Thứ Sáu 23/05/2014 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trụ cột Arsenal đã nhất trí các điều khoản về lương và thời hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Sagna tự sướng trong lễ diễu dành mừng ngôi vô địch FA Cup
Sagna tự sướng trong lễ diễu dành mừng ngôi vô địch FA Cup

Hậu vệ phải người Pháp Bacary Sagna đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Arsenal cuối mùa vừa qua. Bên cạnh Man City, có thêm bốn đội khác gồm Man Utd, PSG, Monaco và cả Juventus theo đuổi Sagna. Nhưng hôm qua, Man City có vẻ đã thắng trong cuộc đua khốc liệt này, khi nhất trí với tuyển thủ Pháp 31 tuổi về một bản hợp đồng ba năm, có thể gia hạn thêm, cùng mức lương 150.000 bảng mỗi tuần.

Theo báo Anh Sport Mail, đầu tuần tới, Sagna sẽ đến Manchester để hoàn tất vụ đầu quân cho Man City, và sẽ trở thành người của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh từ ngày 1/7 tới. Man City buộc phải hành động nhanh trong thương vụ này sau khi biết tin Man Utd, dưới sự hối thúc của Van Gaal, đã tiếp xúc với đại diện của Sagna suốt 11 tiếng đồng hồ nhằm thuyết phục anh này chọn Old Trafford làm bến đỗ mới.

Sagna sẽ trở thành trụ cột mới nhất của Arsenal gia nhập Man City vì chế độ đãi ngộ tốt hơn bên cạnh khát khao chinh phục các danh hiệu lớn. Trước đó, những Kolo Toure, Emmanuel Adebayor, Samir Nasri và Gael Clichy đều dứt áo rời Emirates để đi theo tiếng gọi từ cuộc cách mạng kim tiền ở sân Etihad. Trong màn diễu hành mừng Cup FA chủ nhật tuần trước, người hâm mộ Arsenal đã cố thuyết phục Sagna ở lại bằng cách hát vang tên hậu vệ người Pháp và kêu gọi "hãy ở lại với chúng tôi".

Nhưng tình cảm ấy không đủ để giữ chân hậu vệ từng có bảy năm gắn bó với Arsenal này. Sagna quyết tâm ra đi sau khi những đòi hỏi về lương bổng của anh không được CLB đáp ứng. Cụ thể, Arsenal đã đưa ra tới ba đề nghị, nhưng tất cả đều có mức lương thấp hơn mức 100.000 bảng mỗi tuần mà Sagna yêu cầu.

Theo Vnexpress
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X