Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bacary Sagna chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Tư 19/06/2013 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mặc dù liên tục có những tin đồn cho rằng Sagna đang có ý định quay lại Ligue 1 sau sáu năm chơi bóng ở Anh, nhưng mới đây, hậu vệ này đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên bằng cách tiết lộ rằng anh đang đàm phán để gia hạn thêm thời gian trong hợp đồng với Arsenal.

Với việc hợp đồng của Sagna chỉ còn hạn đến mùa hè năm 2014, cùng với những động thái tỏ rõ sự quan tâm tới hậu vệ này của bộ đôi đại gia nước Pháp PSG và Monaco, giới chuyên môn cho rằng, Arsenal sẽ bán Sagna ngay trong mùa hè năm nay để tránh rơi vào trường hợp cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm sau.

Bacary Sagna
Bacary Sagna sẽ không rời Arsenal

Tuy nhiên, trong những buổi gặp mặt với BLĐ Arsenal, hậu vệ người Pháp này đã khẳng định rằng anh không muốn rời khỏi Emirates, chính vì vậy cả hai bên đã thống nhất đi tới việc ký gia hạn thêm thời gian trong hợp đồng của Sagna với Pháo thủ.

"Chúng tôi đã tổ chức các cuộc đàm phán về hợp đồng mới. Tôi không bao giờ nói rằng tôi muốn rời khỏi Arsenal, nhưng có một số nhà báo dựa vào việc hợp đồng của tôi sắp hết hạn và đưa ra suy đoán rằng tôi sẽ rời khỏi Emirates. Thực tế là tôi vẫn sẽ khoác áo câu lạc bộ này trong mùa giải mới." Sagna nói với báo chí.

Bên cạnh đó, hậu vệ người Pháp này cũng nói rằng, chính Arsenal đã nâng đỡ cũng như đã tạo điều kiện để anh có thể trở thành một cầu thủ, nên anh không muốn rời khỏi nơi này.

"Arsenal đã giúp đỡ tôi rất nhiều để tôi có thể trở thành một cầu thủ như ngày hôm nay. Chính vì vậy, tôi không có lý do gì để quay trở lại Pháp cả, tôi vẫn sẽ là cầu thủ của Arsenal." Sagna chia sẻ thêm.

Đồng thời, hậu vệ 30 tuổi này cũng cho biết thêm, anh luôn có niềm tin rằng Arsenal sẽ có được thành công trong một ngày không xa nữa, chính vì vậy anh không muốn rời khỏi câu lạc bộ này.

"Tôi thực sự tin rằng chúng tôi sẽ thu được những thành công, sẽ có ngày chúng tôi giành lại danh hiệu vô địch Premier League, chính vì niềm tin đó nên tôi không muốn ra đi." Sagna chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X