Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal và Man City lên tiếng bênh vực Bruno Fernandes

Thứ Sáu 13/10/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Arsenal và Man City, Bacary Sagna đã lên tiếng bảo vệ đội trưởng MU, Bruno Fernandes sau những chỉ trích.

MU khởi đầu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Quỷ đỏ để thua 6 trong 11 trận đầu tiên ở mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh, MU đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 8 vòng đấu. Ở vòng bảng Champions League, Man đỏ đang xếp bét bảng A sau 2 trận toàn thua.

HLV Erik ten Hag đang phải chịu áp lực rất lớn, những cầu thủ hàng đầu của MU như Marcus Rashford hay Bruno Fernandes đều phải nhận những sự chỉ trích. Đội trưởng Bruno Fernandes đã chơi trọn vẹn các trận đấu của MU ở Premier League và Champions League mùa này, nhưng chỉ ghi có 2 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. 

Bacary Sagna bao ve Bruno Fernandes

Bacary Sagna lên tiếng bảo vệ Bruno Fernandes

Đối với một số người, những con số đó vẫn chưa đủ tốt, trong khi quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ tấn công người Bồ cũng đem đến nhiều tranh cãi. Một số chuyên gia cho rằng cầu thủ sinh năm 1994 không phù hợp để đeo băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Arsenal và Man City, Bacary Sagna không nghĩ như vậy. Anh nói: “Bruno Fernandes có cá tính rất lớn, cậu ấy cũng là một thủ lĩnh của MU. Cậu ấy ghét phải nhận những thất bại, tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với tấm băng đội trưởng của MU”.

“Bruno luôn sẵn sàng bảo vệ đồng đội, cậu ấy khát khao những chiến thắng. Ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy đã cho thấy điều đó, và đó là những tố quan trọng để định nghĩa một đội trưởng. Chắc chắn Bruno cũng rất tài năng và cậu ấy giàu kinh nghiệm, với tôi, cậu ấy là một đội trưởng giỏi và tôi ủng hộ quyết định của Erik ten Hag”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X