Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bacaray Sagna có khả năng sẽ rời Arsenal

Thứ Ba 04/06/2013 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mặc dù Bacaray Sagna xác nhận rằng, anh đang có những cuộc đám phán sơ bộ với Arsenal về một hợp đồng mới, nhưng anh cũng không phủ nhận khả năng sẽ chuyển tới PSG hay Monaco ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hậu vệ 30 tuổi này chuyển sang khoác áo Arsenal từ Auxerre vào năm 2007 và hiện tại anh chỉ còn một năm trong thời hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates.

Mặc dù Sagna mong muốn được tiếp tục thi đấu trong màu áo của Pháo thủ thành London, nhưng HLV Wenger thường không ký kết một hợp đồng dài hạn với những cầu thủ có độ tuổi từ 30 trở lên.

Chính vì vậy, điều đó đã mở ra hy vọng cho PSG hay Monaco, những câu lạc bộ đang muốn sở hữu hậu vệ người Pháp này và họ có tiềm lực tài chính để cung cấp cho Sagna một bản hợp đồng hậu hĩnh.

Bacary Sagna
Bacary Sagna đang được PSG và Monaco theo đuổi

Sagna khẳng định rằng anh sẽ rất vui nếu tiếp tục được ở lại sân Emirates và không phải rời xa nơi này, nhưng anh cũng sẵn sàng để tìm kiếm một bến đỗ mới khi câu lạc bộ cảm thấy không còn cần anh nữa.

"Tôi vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2014. Hiện tại, chúng tôi đang đám phán để kéo dài thêm thời gian trong hợp đồng nhưng họ không muốn cung cấp cho tôi một hợp đồng dài hạn. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt hơn trong lần đàm phán sau. Đây là một câu lạc bộ tốt để tôi tiếp tục sự nghiệp." Bacaray Sagna nói trên L'Equipe.

Bên cạnh đó, Sagna cũng nói rằng, anh không từ chối việc chuyển sang khoác áo một câu lạc bộ khác, cụ thể là PSG hay Monaco, nếu như các câu lạc bộ này chấp nhận những đề xuất cá nhân của anh thì Sagna cân nhắc kỹ các điều kiện trước khi quyết định.

"Nếu như tính khả thi trong những bản hợp đồng với các câu lạc bộ này cao, tôi sẽ xem xét việc chuyển sang chơi bóng ở một trong hai nơi đó, tùy thuộc vào điều kiện trong hợp đồng mà họ cung cấp cho tôi. Tôi sẽ chưa vội quyết định sẽ rời khỏi Arsenal hay từ chối chuyển sang một câu lạc bộ khác. Nếu được ở lại Arsenal, tôi sẽ cố gắng đề có được một mùa giải tốt cũng như cố gắng để có được một vị trí trong đội tuyển quốc gia Pháp ở World Cup. Tuy nhiên nếu cần phải ra đi, tôi sẽ sẵn sàng để đón nhận những thách thức mới." Sagna chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X